HOT: Tiêu Dao Giang Hồ - Chính thức MỞ TẢI, nhận code ngay hôm nay!

Thứ ba, 23/10/2018 11:04 AM (GMT+7)
A A+

Đã có link tải Tiêu Dao Giang Hồ Mobile cho game thủ sử dụng thiết bị hệ điều hành Android/IOS và phiên bản giả lập trên PC

Ngay bây giờ, các game thủ đã có thể tải game Tiêu Dao Giang Hồ cho cả 3 phiên bản iOS, Android và PC tại:

https://tieudaogiangho.vn/taigame

Đối với hệ điều hành IOS:

Sau khi tải game, người chơi vào Cài đặt -> Cài đặt chung -> Quản lý thiết bị -> Jexcore Infotech... -> Tin cậy để hoàn tất nhé!

Bước vào thế giới Tiêu Dao Giang Hồ, người chơi sẽ được gặp lại hàng chục nhân vật quen thuộc trong những danh tác kiếm hiệp nổi tiếng như Lệnh Hồ Xung, Trương Vô Kỵ, tái hiện quá trình phiêu bạt giang hồ, tiêu diêu tự tại khi hành tẩu trên võ lâm. Đồng thời, các game thủ cũng có cơ hội gia nhập vào các môn phái nổi tiếng trong võ lâm và tu luyện những bộ võ công vang danh thiên hạ như Bắc Minh Thần Công, Dịch Cân Kinh, Đả Cẩu Bổng,...

Anh em sau khi tải game đừng quên báo danh nhận code 500k tại trang landing của Tiêu Dao Giang Hồ nhé. Theo như thống kê thì đã có tới gần 20.000 lượt đăng ký nhận code, đủ cho thấy các nhân sĩ võ lâm đang hừng hực khí thế như thế nào. Để tránh trường hợp nghẽn server do lượt tải quá nhiều, ảnh hưởng đến việc đua top thì người chơi nên download bản cài ngay từ hôm nay.

Càng đến gần ngày game mở tải, group cộng đồng của Tiêu Dao Giang Hồ lại càng trở nên "sôi nổi" hơn bao giờ hết. Các bang hội đã được thành lập, hàng loạt game thủ đua nhau khoe ảnh màn hình tải game để lấy tinh thần, sẵn sàng chờ 24/10 để trải nghiệm lại 1 thời "Hoàng kim".

Độc giả cùng game thủ quan tâm có thể tham khảo thêm các thông tin về trò chơi:

Fanpage: TẠI ĐÂY

Group: TẠI ĐÂY


Author Thethao247.vn Chí Hiếu / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
TIÊU DAO GIANG HỒ TIÊU DAO GIANG HỒ MOBILE GAME VÕ LÂM GAME KIẾM HIỆP GAME NHẬP VAI GAME MOBILE GAME ONLINE
Xem thêm