Huy hiệu Rank mùa 9 chưa xuất hiện đã bị "tẩy chay"

Thứ năm, 04/10/2018 22:39 PM (GMT+7)
A A+

Riot Games mới đây đã hé lộ hình ảnh huy hiệu xếp hạng mùa 9, mặc dù chưa chính thức ra mắt nhưng liên tục bị đồng cộng Liên Minh Huyền Thoại tặng "gạch" để Riot xây lại hình ảnh huy hiệu xếp hạng.

Theo những thông tin mới nhất từ Riot Games sẽ đưa ra 2 bậc xếp hạng mới, hứa hẹn một mùa giải mới sẽ mang tính đột phá cao ở chế độ xếp hạng. Một mùa giải mới với 2 bậc xếp hạng ra mắt là SẮT ĐOÀNĐẠI CAO THỦ. Sắt đoàn là bậc xếp hạng thấp nhất thay thế cho đồng đoàn và đại cao thủ sẽ chen giữa bậc cao thủ và thách đấu.

Mẫu thiết kế mới của huy hiệu xếp hạng mùa 9 khác hoàn toàn với các mùa trước, nhưng ngược lại với công sức phát triển của Riot thì huy hiệu này thu hút rất nhiều lời chê trách từ cộng đồng Liên Minh Huyền Thoại. Chúng ta cùng xem lại huy hiệu rank thay đổi ra sao!

Huy hiệu xếp hạng mùa cũ

Huy hiệu xếp hạng mùa 9

Sau khi thiết kế lại, Riot liên tục nhận những phản hồi tiêu cực liên tục bị chê trách vì thiếu thẩm mĩ. Nhiều người chơi cho biết họ cảm thấy các thiết kế này không bắt mắt, thậm chí còn kém xa so với huy hiệu các mùa giải trước. Các huy hiệu mới k thể hiện rõ được các bậc, trông Đồng Đoàn thì chả khác gì Vàng, Cao Thủ thì chả khác gì Bạc, Thách đấu thì vẫn chưa được ra mắt.

Trích một số câu nói từ cộng đồng:

" Team huy hiệu cũ.

- Mang bán sắt vụn được rồi đấy!

- Ra huy hiệu này thì tôi bỏ game.

- Riot cho rank liên quân vào đây à!!!"

Có thể bạn chưa biết: Điều cải tiến đáng kể của những biểu tượng xếp hạng mùa 9 đó là nó được Riot khéo léo lồng ghép vào các địa danh trong thế giới Renuterra lớn như: Vàng là Shurima và Cao Thủ là Hư Không, bên cạnh đó gồm các đại danh khác như Bilgewater, Zaun, Ionia/Targon,…Tuy nhiên có vẻ như nhiêu đó vẫn chưa thể làm hài lòng các game thủ Liên Minh Huyền Thoại khó tính. Rất nhiều bình luận chê bai và thậm chí là tuyên bố sẽ bỏ game nếu Riot Games cập nhật hệ thống rank mới này mà không có thêm sự cải tiến nào.

Tuy nhiên nhà phát hành cho biết hình ảnh này vẫn chỉ là bản thử nhiệm, sẽ có rất nhiều thay đổi trước khi ra mắt chính thức trong mùa giải sắp tới.

Cảm ơn các bạn đã theo dõi, Thethao247esports sẽ luôn cập nhật tin tức mới nhất về LMHT. Tham gia cộng đồng Game thủ 247 TẠI ĐÂY.

>>>Top 11 vị tướng thống trị meta CKTG 2018

>>>''Trẻ trâu'' không thể Auto - Pick - Lock Yasuo nữa

Author Thethao247.vn Chí Hiếu / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
Huy hiệu rank mùa 9 LOL Sắt đoàn đại cao thủ
Xem thêm