Liên Quân Mobile: Garena tặng cả server Zephys Oán Linh sau Chung Kết ĐTDV mùa đông 2018

Thứ ba, 13/11/2018 11:08 AM (GMT+7)
A A+

Giftcode sẽ hiện lên sau khi mỗi ván đấu kết thúc, tuy nhiên phần thưởng từ giftcode mà game thủ Liên Quân Mobile nhận được đều khá "ít ỏi" khiến họ bức xúc với cách thức làm sự kiện.

Team Flash và Swing Phantom là 2 cái đội tuyển Liên Quân Mobile lọt vào Chung Kết ĐTDV mùa đông 2018. Game thủ có thể đến Nhà thi đấu Thanh Trì là Ngõ 673 đường Ngọc Hồi, thị trấn Văn Điển, huyện Thanh Trì, Hà Nội để theo dõi. Các trường hợp mà bạn không thể tới tận nơi và chỉ có thể xem livestream qua kênh Garena Live, kênh Youtube và Fanpage Garena Liên Quân Mobile thì cũng sẽ nhận được những phần quà rất hấp dẫn.

Sau khi kết thúc mỗi ván đấu tại trận Chung kết, một Giftcode sẽ hiện lên trên kênh livestream (tối đa 7 ván tương ứng 7 Giftcode). Khi nhập Giftcode, bạn sẽ có cơ hội nhận được: 5 tướng vĩnh viễn (gồm có :Chaugnar, Marja, Cresht, Kahlii, Slimz), vé quay kho báu, mảnh tướng, mảnh trang phục, Rubi.

Giới hạn số lượng nhập được là 50.000 người đầu tiên. Giới hạn thời gian là tới 23h59 ngày 12/11. Mỗi tài khoản chỉ nhập được mỗi Giftcode 1 lần. Tuy nhiên đa phần người theo dõi livestream đều phàn nàn rằng phần thưởng từ giftcode mà họ nhận được khá "ít ỏi" vì nó không giúp họ có thêm 1 tướng hay skin vĩnh viễn nào cả. Sau khi chung kết, để đáp ứng nhu cầu game thủ, Garena đã quyết định tặng cả server Zephys Oán Linh với điều kiện đơn giản: nạp 32 Quân Huy.

Mỗi skin tướng trong Liên Quân Mobile thường đều có cốt truyện riêng. Với Zephys Oán Linh thì "Tương truyền rằng, những kẻ đã ngã xuống trong chiến tranh, những linh hồn đầy thù oán, nếu chúng là những chiến binh khát máu tột cùng, sẽ được một thế lực ma quỷ giao kèo. Nếu đồng ý giao kèo, những kẻ khát máu này sẽ trỗi dậy trong một thân xác hoàn toàn mới. Zephys Oán linh là một trong số đó."

>>>Liên Quân Mobile: Team Flash lên ngôi vô địch ĐTDV Mùa Đông, sẵn sàng tham gia AIC 2018

Author Thethao247.vn Chí Hiếu / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
LIÊN QUÂN MOBILE GARENA LQM Zephys Oán Linh CHUNG KẾT AIC ĐTDV MÙA ĐÔNG 2018 TEAM FLASH
Xem thêm