Phiên bản Mobile của TS Online chính thức về Việt Nam

Thứ năm, 15/11/2018 17:18 PM (GMT+7)
A A+

Trải nghiệm phiên bản TS Online Mobile tái hiện gần như hoàn hảo phần game huyền thoại trên PC, một tựa game mà cộng đồng game thủ Việt ngày xưa đã quá quen thuộc.

Nếu bạn là một người bắt đầu chơi game từ những ngày đầu mà ngành công nghiệp này phát triển ở Việt Nam thì chắc chắn không ai là không biết tới TS Online. Đây là một huyền thoại của làng game Việt giống như những Võ Lâm truyền Kỳ hay MU Online. Trò chơi này nhận được rất nhiều sự yêu thích của game thủ và khi thông tin về phiên bản game mobile của TS Online xuất hiện.

Có thể bạn chưa biết thì NPH DzoGame có tên gọi cũ là Asiasoft Việt Nam đã từng là đơn vị đưa TS Online trở thành tựa game huyền thoại trong lòng bao tín đồ đam mê dòng game nhập vai đánh theo lượt nói chung và Ba Đậu Yêu (linh vật của game) nói riêng nơi làng game Việt.


TS Online là tựa game cày cuốc, game thủ chỉ cần đầu tư chút thời gian cho nhân vật, vẫn có thể mạnh mẽ đều mà không cần phải nạp thẻ như những tựa game cùng thời khác. Bên cạnh đó, TS Online là trò chơi có gameplay sâu, đòi hỏi kỹ năng người chơi phải chiến thuật và tính toán để tạo sát thương cao nhất. Nhưng rồi theo thời gian, sau một loạt các vấn nạn hack, cheat game thủ dần dần quên lãng TS Online và trò chơi buộc phải đóng cửa.



Tuy nhiên, phiên bản di động chính chủ của tựa game kinh điển ấy đã xuất hiện trở lại ở thị trường Đài Loan vào hồi cuối năm 2017 và chính thức ra mắt người chơi vào tháng 10/2018 vừa qua. Đây là sản phẩm game online chính chủ do cha đẻ TS Online khi xưa là Chinese Gamer phát triển. Vậy nên tính nguyên bản về nội dung, hình ảnh lẫn cấu trúc gameplay giữa TS Online Mobile và TS Online bản PC là không mấy khác biệt. Thay vào đó game được tối ưu hơn ở cơ chế điều khiển, giao diện hiển thị hòng mang đến trải nghiệm tiện lợi hơn cho người dùng di động.


Game giữ nguyên những gì mà TS Online đã mang đến cho tất cả mọi người: cốt truyện tam quốc, lối chơi turn-based cổ điển, phong cách đồ họa tạo hình nhân vật, hệ thống kỹ năng... Tất nhiên game cũng có bổ sung thêm một số tính năng mới và đồ họa được thiết lập với phong cách 3D. Nhưng tất cả mọi thứ trong TS Online Mobile sẽ không khiến một người yêu thích TS Online thất vọng. TS vẫn sẽ là TS, những hồi ức về Ba đậu yêu sẽ một lần nữa được sống lại.


Được biết, hiện tại TS Online Mobile đang được tập đoàn Asiasoft Thái Lan tiến hành thử nghiệm giới hạn từ hồi đầu tháng 11/2018 trong khi đó tại Việt Nam tựa game này cũng đang có một bản lậu vào khoảng giữa tháng 10/2018 trở lại đây. Vậy nên chúng ta hãy hy vọng khi ra mắt TS Online Mobile Việt Nam bản chính chủ của DzoGame sẽ mang đến một trải nghiệm chất lượng, toàn diện hơn cho game thủ.

Chơi thử TS Mobile (Hồng Kông): Android - iOS - APK

>>>Hướng dẫn tải TS Online phiên bản Mobile hỗ trợ tiếng Việt cực hấp dẫn

Author Thethao247.vn Chí Hiếu / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
TS ONLINE MOBILE GAME MOBILE ANDROID IOS TS ONLINE HONGKONG DZO GAME
Xem thêm