Siêu phẩm MU Awaken đã được VNG đưa về Việt Nam

Thứ sáu, 02/11/2018 14:13 PM (GMT+7)
A A+

Tiếp nối thành công của MU Strongest, MU Awaken do ông lớn Tencent phát triển và đã được VNG độc quyền phân phối tại thị trường Việt Nam.

MU Awaken hay còn được biết đến tại thị trường game Hàn Quốc với tên gọi Mu Origin 2, tựa game này cũng được phát hành tại thị trường game Trung Quốc và Đài Loan dưới tay nhà phát hành Tencent.

Bước chân vào thế giới của MU Awaken, người chơi sẽ hóa thân thành chiến binh của một trong 3 bộ tộc khởi nguyên của MU Online khi xưa: Dark Knight, Dark Wizard, Dark Elf. Sở hữu đồ họa 3D vượt trội, cực kỳ tinh xảo và phù hợp với gameplay hiện đại, MU Awaken hứa hẹn sẽ giúp người chơi dễ dàng làm quen với lục địa tươi trẻ mới được thức tỉnh, nơi đã từng là chốn mộng mơ, phiêu lưu của những nhà thám hiểm tài ba một thời.

Song song đó game còn có cả những chế độ chơi mới như MOBA, sinh tồn, đối kháng,…lần đầu tiên góp mặt ở lục địa MU. Đồng nghĩa với việc người chơi phải định hình được chiến thuật của bản thân cũng như tận dụng tối đa kỹ năng, phản xạ để tránh né, tung chiêu sao cho hợp lý mới có thể sống sót và vươn lên được.

Tất nhiên điểm nhấn của game vẫn là những đôi Cánh – một trong những hình tượng thuần túy của MU mà hẳn bất kỳ ai cũng muốn có cho mình một đôi cánh đầy sức mạnh. Theo đó bắt đầu vào game người chơi sẽ được lựa chọn 1 trong 5 lớp nhân vật được sở hữu những đôi cánh có sức mạnh và vẻ đẹp khác nhau.

Về gameplay, MU Awaken VNG tập trung nhiều vào phong cách nhập vai cày kéo cật lực vốn đã làm lên tên tuổi cho MU Online khi xưa kết hợp thêm yếu tố hành động ARPG thời thượng hiện nay khi cho phép người chơi có thể combo xả skill đến hàng chục kỹ năng một lúc. Tất nhiên game có tích hợp sẵn hệ thống auto định hướng mục tiêu giúp người chơi có thể dễ dàng tung skill chuẩn xác khi train quái cũng như lúc PK.

Nhìn chung MU Awaken VNG vẫn đi theo mô típ truyền thống của dòng game nhập vai như đánh quái, làm nhiệm vụ, cường hóa vật phẩm và phát triển điểm tiềm năng nhân vật. Điểm khác biệt ở trò chơi này là không có cơ chế điểm thể lực thường thấy ở game mobile nên người chơi có thể thoải mái cày cuốc cả ngày mà không bị giới hạn.

Hiện tại, MU Awaken chưa được NPH VNG công bố ngày ra mắt chính thức, song độc giả quan tâm có thể tìm hiểu thêm thông tin chi tiết tại Fanpage

>>>Mobile Legends chính thức được VNG phát hành tại Việt Nam

>>>Thông tin PUBG Mobile về VIệt Nam do VNG đứng ra phát hành đến 99%


Author Thethao247.vn Chí Hiếu / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
VNG MU Online MU Awaken MU MOBILE GAME MOBILE GAME MU Mu Origin 2
Xem thêm