Top game Mobile hay nhất dành cho game thủ "ưa sinh tồn"

Thứ ba, 09/10/2018 17:53 PM (GMT+7)
A A+

Bên cạnh những tên tuổi đình đám hiện nay như PUBG Mobile, Rules of Survival hay fortnite thì những tựa game trên điện thoại sau cũng hay không kém dành cho các bạn ưa thích thể loại tựa game sinh tồn.

1. This War of Mine

Là một trong những điểm sáng lớn nhất của làng game thế giới trong năm 2014. Lấy ý tưởng từ cuộc xâm lăng Sarajevo (1992 – 1996) trong cuộc chiến tại Bosnia. Game đã mang tới những góc nhìn và cảm xúc thật sự để điều khiển trò chơi, khắc họa một bộ tăm tối của chiến tranh.

Game đặt người chơi vào ngay nhiệm vụ cấp bách nhất mà những người sống sót phải thực hiện: Cố gắng tồn tại giữa những hiểm nguy đầy rẫy bên trong thành phố bị bao vây.

Link tải: Android/IOS

2. Thrive Island Free Survival

Bối cảnh trong trò chơi nói về việc nhân vật chính đang bị mắc kẹt trên một hòn đảo hoang, cùng với những khu rừng rộng lớn và những con thú nguy hiểm. Cũng tương tự như những tựa game sinh tồn khác, người chơi sẽ phải đi lấy gỗ để xây dựng nhà, săn bắt để sống sót. Mục tiêu của người chơi là làm thế nào để có thể tồn tại và phát triển trong môi trường khắc nhiệt đầy rẫy những nguy hiểm.

Trong game, người chơi sẽ được đi săn bắt động vật bằng chính những công cụ thô sơ do mình chế tạo ra nhờ thu thập được những nguyên vật liệu trên hòn đảo này.

Link tải: Android/IOS

3. Z.O.N.A Project X

Z.O.N.A Project X được biết đến là một sản phẩm game nhập vai bắn súng theo phong cách kinh dị. Game do hãng A+ Gaming - một hãng đến từ Nga sản xuất. Ngay từ khi ra đời, Z.O.N.A Project X đã được người chơi săn đón nhờ sở hữu đồ họa 3D đẹp mắt cùng lối chơi nhập vai kinh điển ở góc nhìn thứ nhất

Thay vì mang người chơi tới một nhân vật yếu đuối, luôn trong tình thế trốn chạy trước bóng ma ám ảnh sau lưng, thì với Z.O.N.A Project X, Game thủ lại trở thành một người lính dạn dày chiến trường, sử dụng vũ khí thiện nghệ..​​ Ngoài ra, game đòi hỏi người chơi một sự kiên nhẫn và kiến thức tiếng Anh tốt, nơi bạn phải nói chuyện và giao tiếp với rất nhiều nhân vật trong game để lật mở các mảnh ghép nhỏ từ bí ẩn trong cốt truyện.

Link tải: IOS/Android

4. Walking Dead: Road to Survival

The Walking Dead: Road to Survival dựa trên loạt truyện tranh The Walking Dead của Robert Kirkman, cũng như câu chuyện của nhà văn truyền hình The Walking Dead, Jay Bonansinga. Road to Survival được phát triển bởi Scopely và đồng sáng tạo với IUGO Mobile Entertainment.

Tham gia vào game , game thủ sẽ có nhiệm vụ chính là xây dựng căn cứ và chiêu mộ những người đồng hành để chiến đấu với lũ zombie khát máu. Từ đó, người chơi sẽ dấn thân vào những cuộc chiến với lũ zombie theo hình thức vượt phó bản. Mỗi lần vượt qua được các vùng đất, người chơi sẽ nhận được những phần thường bao gồm tiền, kinh nghiệm để lên cấp và những nguyên liệu cần thiết để xây dựng căn cứ của mình.

Link tải: IOS/Android

5. Forgotten Memories

Để giúp một tựa game kinh dị toát lên đúng cái chất bên trong, một nhà phát triển game luôn phải đầu tư về mặt đồ họa, được thiết kế bởi công nghệ Unity 3D tiên tiến đưa đến cho game thủ những hình ảnh sắc nét, chân thực và đáng sợ đến từng chi tiết đem cảm giác hồi hộp, kịch tính không hề thua kém những game khác cùng thể loại.

Link tải: IOS

 

>>>3 cách khắc phục lỗi không tải được PUBG Mobile trên CH Play

>>>5 cách tải PUBG Mobile thành công cho người dùng hệ điều hành Android

>>>Thật giả việc PUBG Mobile về Việt Nam, nhà phát hành game nào "đứng ra" đảm nhiệm sứ mệnh này ?

>>>Top 5 tựa game Mobile đáng chơi khi nhàm chán PUBG Mobile và Fortnite


Author Thethao247.vn Chí Hiếu / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
GAME MOBILE GAME SINH TỒN GAME BẮN SÚNG GAME FPS PUBG MOBILE MOBILE LIÊN QUÂN MOBILE
Xem thêm