Quảng cáo

Giá rẻ nhất, Kia Seltos phiên bản Deluxe bị cắt những trang bị nào?

Thứ tư, 26/08/2020 10:10 AM (GMT+7)
A A+

Nhiều người dùng khá bất ngờ khi Kia Seltos phiên bản Deluxe bị cắt khá nhiều trang bị so với các phiên bản cao cấp hơn.

Trong 4 phiên bản bán tại thị trường Việt Nam, Kia Seltos 1.4L Deluxe là bản có giá rẻ nhất. Mặc dù hình dáng bên ngoài không có nhiều khác biệt với các bản Luxury và Premium, tuy nhiên phần nội thất bên trong xe đang nhận khá nhiều lời bàn tán của người dùng.

Kia Seltos

Cụ thể, với mức giá 589 triệu đồng, THACO đã lược bỏ khá nhiều trang bị tiện ích trên Kia Seltos phiên bản 1.4L Deluxe. Trong đó, đáng chú ý nhất là Kia Seltos 1.4L Deluxe không có màn hình cảm ứng trung tâm, chỉ có một màn hình loại đen trắng kích thước khá nhỏ khiến bảng táp-lô trở nên thiếu thẩm mỹ.

Kia Seltos

Bên cạnh đó, Kia Seltos 1.4L Deluxe chỉ được trang bị đèn pha và đèn sương mù halogen, không có đèn chạy ban ngày và đèn tín hiệu chuyển hướng dạng LED, chế độ bật tắt tự động cũng không có như các phiên bản Luxury và Premium.

Nội thất Kia Seltos

Về tiện ích, Kia Seltos 1.4L Deluxe không có ghế lái chỉnh điện, hệ thống điều hòa chỉ là chỉnh tay, không có gương chiếu hậu chống chói, không hỗ trợ kết nối Apple CarPlay, không có chìa khóa thông minh và camera lùi...

Trang bị trên Kia Seltos

Như vậy, để sở hữu mức giá rẻ nhất, Kia Seltos 1.4L Deluxe đã bị lược bỏ hàng loạt các trang bị, tiện ích cần thiết cho người dùng. Tuy vậy, nếu muốn nội thất tiện nghi hơn, người dùng có thể lựa chọn các phiên bản cao cấp hơn, đổi lại mức giá cũng sẽ cao hơn từ 50 – 130 triệu đồng.

Giá xe Honda HR-V giảm hơn 100 triệu đồng, chạy đua Kia Seltos

Author Thethao247.vn Hoàng Hiệp / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
Quảng cáo
Kia Seltos Kia Seltos Deluxe trang bị trên Kia Seltos Deluxe
Xem thêm