Quảng cáo

Giá xe Honda City bất ngờ giảm mạnh, đối đầu Toyota Vios

Thứ tư, 19/08/2020 15:51 PM (GMT+7)
A A+

Mẫu xe hạng B Honda City đang được phía đại lý ưu đãi tới 70 triệu đồng nhằm xả kho, cạnh tranh Toyota Vios.

Theo ghi nhận của PV, hàng loạt các đại lý Honda đang dành mức ưu đãi “khủng” cho City. Trong đó 70 triệu đồng gồm tiền mặt và phụ kiện là khuyến mãi lớn nhất mà chúng tôi ghi nhận được tại một đại lý khu vực Hà Nội.

Honda City 2020

Sau ưu đãi, giá bán thực tế của Honda City tại khu vực Hà Nội đang dao động ở mức 514 – 554 triệu đồng, tại TP.HCM là 524 – 564 triệu đồng. Đây là mức giá khá hấp dẫn với một mẫu xe sedan hàng B như City.

Bên cạnh đó, khách hàng mua Honda City hiện nay còn được hưởng chính sách giảm 50% lệ phí trước bạ từ Chính phủ. Do đó, giá lăn bánh City sẽ giảm tương ứng khoảng hơn 30 triệu đồng so với trước đây.

Honda City

Một số nguồn tin cho hay, Honda City đang bước vào giai đoạn xả kho để đón thế hệ mới nên các đại lý liên tục tung ra những khuyến mãi hấp dẫn để thu hút khách hàng. Dự kiến, Honda City thế hệ mới sẽ được tung ra thị trường vào cuối năm nay.

Tại thị trường Việt Nam, Honda City là đối thủ của các mẫu xe ăn khách như Toyota Vios, Hyundai Accent hay KIA Soluto...

Ngoại thất Honda City

City cũng được giới thiệu rất tiết kiệm nhiên liệu. Các tính năng an toàn bào gồm hệ thống chống bó cứng phanh (ABS), hệ thống phân bổ lực phanh điện tử (EBD), hệ thống hỗ trợ phanh khẩn cấp (BA). Hệ thống túi khí SRS trang bị cho hàng ghế trước cùng dây an toàn 3 điểm.

Nội thất Honda City

Xe được trang bị động cơ 4 xilanh thẳng hàng với dung tích 1.497 cc, ứng dụng công nghệ i-Vtec đi cùng hộp số vô cấp CVT, sản sinh công suất cực đại 118 mã lực tại 6.600 vòng/phút và mô-men xoắn tối đa 145 Nm ở 4.600 vòng/phút, đồng thời cả hai phiên bản lăn bánh thông qua hệ dẫn động cầu trước.

>>Xem thêm: Giá lăn bánh Honda City sau khi được giảm 50% phí trước bạ

Author Thethao247.vn Hoàng Hiệp / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
Quảng cáo
Honda City giá xe Honda City Honda City giảm giá giá xe City
Xem thêm