Quảng cáo

Giá xe Honda HR-V giảm kỷ lục, nhưng hãng có điều kiện riêng

Thứ sáu, 28/02/2020 17:16 PM (GMT+7)
A A+

Honda Việt Nam dành ưu đãi tới 150 triệu đồng cho mẫu xe HR-V, tuy nhiên khách hàng phải chịu điều kiện sang tên.

Theo ghi nhận của PV, Honda HR-V phiên bản L (Prestige) đang được đại lý chào bán với mức giá chỉ 716 triệu đồng, giảm tới 150 triệu đồng so với giá niêm yết. Đây mà mức giảm mạnh nhất từ khi Honda HR-V được phân tại Việt Nam đến nay.

gia xe Honda HR-V

Sau ưu đãi, giá xe Honda HR-V L chỉ ngang ngửa Hyundai Kona 1.6 AT Turbo hay thậm chí chỉ nhỉnh hơn Ford Ecosport 1.0L AT Titanium đôi chút.

gia xe Honda HR-V

Theo tìm hiểu, chương trình ưu đãi trên của Honda Việt Nam dành cho các đại lý bán xe máy. Cụ thể, mỗi đại lý xe máy sẽ được 3 suất mua xe Honda HR-V với mức giá 716 triệu đồng với phiên bản L (giá niêm yết 866 triệu đồng). Điều kiện của hãng là Giám đốc hoặc Cửa hàng trưởng phải đứng ra đăng ký, sau đó sang tên cho những khách hàng muốn mua xe.

gia xe Honda HR-V

Như vậy, khi khách hàng muốn mua xe giá rẻ phải chấp nhận điều kiện mua xe sang tên từ Chủ đại lý hoặc Giám đốc/Trưởng cửa hàng của Honda. Đây được xem là động thái dọn kho của Honda Việt Nam khi thương hiệu này từng áp dụng cho CR-V hay Jazz trước đây.

gia xe Honda HR-V

Tại thị trường Việt Nam, Honda HR-V đang được phân phối dưới dạng nhập khẩu nguyên chiếc từ Thái Lan với 2 phiên bản G và L cùng mức giá lần lượt là 786 triệu và 866 triệu đồng. Riêng Honda HR-V phiên bản L màu trắng ngọc và đỏ có giá bán cao nhất lên tới 871 triệu đồng.

>>Xem thêm: Giá giảm mạnh, Honda Winner X còn được hãng ưu đãi hấp dẫn

Author Thethao247.vn Hoàng Hiệp / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
Quảng cáo
Honda HR-V giá xe Honda HR-V giá xe Honda
Xem thêm