Quảng cáo

Honda Air Blade tông vỡ đầu siêu xe Ford Mustang và cái kết bất ngờ

Thứ hai, 06/01/2020 11:34 AM (GMT+7)
A A+

Một người đàn ông điều khiển chiếc Honda Air Blade đã vô tình tông chiếc siêu xe Ford Mustang khi anh ta cố tình vượt đèn đỏ.

Vụ tai nạn xảy ra tại gầm cầu vượt An Dương, đường Yên Phụ, Tây Hồ, Hà Nội.

Honda Air Blade va cham voi Ford Mustang

Theo một số người dân có mặt tại hiện trường, chủ xe máy Honda Air Blade đã cố tình vượt đèn đỏ rồi đâm trực diện vào đầu siêu xe Ford Mustang. Hậu quả, chiếc xe bị hư hỏng nặng phần đầu xe, rất may chủ xe máy chỉ xây xát nhẹ.

Honda Air Blade va cham voi Ford Mustang

Ngay sau khi vụ va chạm xảy ra, nhiều người không khỏi tò mò về số tiền mà chủ xe Air Blade phải đền cho chủ xe Ford Mustang. Bởi tại thị trường Việt Nam, Ford Mustang là mẫu siêu xe trị giá nhiều tỷ đồng.

Tuy nhiên, chủ xe Ford Mustang đã khiến những người chứng kiến phải nể phục khi tuyên bố rằng xe ai người đó sửa, và hơn nữa chiếc siêu xe này còn có bảo hiểm.

Honda Air Blade va cham voi Ford Mustang

Được biết, Ford Mustang là mẫu siêu xe thể thao rất được yêu thích tại Việt Nam. Xe sở hữu phần ngoại thất hầm hố, cá tính, tạo nên điểm nhấn đặc biệt so với các thương hiệu xe khác trong phân khúc… Đây cũng là một trong số ít các dòng xe trên thế giới liên tục được sản xuất trong suốt 50 năm qua.

>>Xem thêm: Siêu xe tồn kho của Nhật Bản được rao bán với giá 46 triệu đồng

Author Thethao247.vn Hoàng Hiệp / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
Quảng cáo
Honda Air Blade Ford Mustang
Xem thêm