Quảng cáo

Honda Winner X "gây sốt" với hơn 9.000 xe bán ra trong 15 ngày

Thứ sáu, 16/08/2019 16:29 PM (GMT+7)
A A+

Trong khoảng 15 ngày bán chính thức, Honda Winner X đã đạt mức doanh số ấn tượng hơn 9.000 xe.

Honda Việt Nam vừa công bố kết quả bán hàng của tháng 7/2019, trong đó dòng xe côn tay Honda Winner có mức doanh số đạt 10.145 xe, đứng số 1 phân khúc xe côn tay.

doanh so honda winner x

Đặc biệt, mẫu Winner X thế hệ mới dù mới được bán chính thức từ ngày 16/7 nhưng tính đến hết tháng 7/2019, đã có 9.392 xe được bán ra thị trường. Đây là mức doanh số cực ấn tượng với một mẫu xe mới ra mắt, điều này có thấy sự đón nhận rất tích cực từ người dùng đối mẫu xe côn tay nhà Honda.

doanh so honda winner x

Dự kiến trong thời gian tới, doanh số Honda Winner X sẽ tiếp tục tăng trưởng mạnh bởi khoảng thời gian đầu lượng xe tại đại lý còn hạn chế, hơn nữa người dùng đang trong tâm lý thăm dò đối với một mẫu xe mới nên sức mua chưa đạt ngưỡng tối đa. Tuy nhiên, yếu tố đội giá tại đại lý cũng có thể là rào cản của khách hàng đối với Winner X.

>>Bảng giá xe Honda Winner X mới nhất tại đại lý<<

doanh so honda winner x

Lý do khiến Honda Winner X “tỏa sáng” ngay từ khi ra mắt là bởi xe không còn kiểu thiết kế đa năng của thế hệ trước mà thực sự đã lột xác về ngoại hình, mang dáng vẻ của những chiếc mô tô GP với cảm xúc tốc độ thuần khiết.

doanh so honda winner x

Winner X được trang bị cụm đèn pha LED phía trước đậm chất thể thao, cụm xi-nhan 2 bên thân xe có tạo hình độc đáo, mặt đồng hồ LCD dạng âm bản nhỏ gọn được tạo hình khối theo phong cách hiện đại, hiển thị đầy đủ các thông số. Ống xả được rút gọn, cứng cáp và bề thế hơn. Yên xe được thiết kế phẳng hơn và tinh chỉnh đem lại cảm giác thoải mái hơn cho cả người lái lẫn người ngồi sau.

doanh so honda winner x

Đặc biệt, Winner X là mẫu xe côn tay underbone 150 phân khối đầu tiên trong phân khúc được trang bị hệ thống phanh chống bó cứng ABS cho bánh trước, đây là một lợi thế rất lớn mà đối thủ Yamaha Exciter vẫn chưa có được.

Author Thethao247.vn Hoàng Hiệp / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
Quảng cáo
Honda Winner X doanh số Honda Winner X Honda Winner X gây sốt Winner X giá xe Winner X Winner X giá bao nhiêu giá xe Honda Winner X
Xem thêm