Quảng cáo

Hyundai Accent biển "tứ quý 9" hét giá "khủng" khiến dân mạng chê cười

Thứ ba, 19/02/2019 10:28 AM (GMT+7)
A A+

Thể Thao 247 - Một chiếc Hyundai Accent biển số "tứ quý 9" được chủ nhân rao bán với mức giá 850 triệu đồng đang khiến cư dân mạng bàn tán xôn xao.

Mới đây, một chiếc Hyundai Accent AT Đặc biệt biển số 30F-399.99 được chủ xe rao bán trên một trang mạng xã hội với mức giá 850 triệu đồng, gấp 1,5 lần mức giá của xe mới.

Hyundai Accent biển đẹp, Hyundai Accent biển tứ quý, Hyundai Accent biển tứ quý,

Theo lý giải của chủ nhân chiếc xe, sở dĩ chiếc Hyundai Accent này có giá cao như vậy là bởi xe mang biển số cực đẹp là 4 số 9 (9999), người dân thường gọi đây là biển “tứ quý”. Được biết, chiếc Hyundai Accent biển “tứ quý” này đăng ký lần đầu tiên vào tháng 10/2018 với mức giá chỉ 540 triệu đồng, tính cả chi phí ra biển là 650 triệu đồng.

Hyundai Accent biển đẹp, Hyundai Accent biển tứ quý, Hyundai Accent biển tứ quý,

Ngay sau khi chiếc Hyundai Accent được chủ xe rao bán trên mạng xã hội với giá 850 triệu đồng, có khá nhiều ý kiến trái chiều từ cộng đồng mạng về mức giá này. Nhiều người cho rằng, biển đẹp đến mấy thì cũng chỉ là chiếc Hyundai Accent chứ không giúp cho chiếc xe hiện đại hơn. Với số tiền 850 triệu đồng, họ có thể mua được một chiếc Mazda6 sang trọng hơn.

Tuy nhiên, một số dân chơi xe có tìm hiểu về phong thủy biển số thì lại khá thích chiếc Accent này. Theo quan niệm xưa, số lẻ thuộc hành dương, số chẵn thuộc hành âm. Trong đó, 9 là số lớn trong dãy số dương nên còn được gọi là cực dương và chứa đựng nhiều ý nghĩa tốt lành. Theo số học, số 9 cũng rất đặc biệt bởi nếu nhân với một số bất kỳ có một chữ số, tổng của hai số trong kết quả sẽ luôn là 9.

Hyundai Accent biển đẹp, Hyundai Accent biển tứ quý, Hyundai Accent biển tứ quý,

Một người dùng Facebook tên Hung Nguyen chia sẻ: “Giá như biển số chiếc Hyundai Accent là 30F-999.99 chứ không phải là 30F-399.99 thì mức giá của xe có thể lên tới tiền tỷ chứ chả chơi”.

Trên thực tế, những chiếc xe biển đẹp với mức giá rao bán tiền tỷ không phải là hiếm. Cách đây không lâu, một khách hàng may mắn mua chiếc Hyundai Santa Fe tại Long Biên đã bốc được biển số rất đẹp 30F-555.55 tại trụ sở đăng ký xe của Phòng Cảnh sát giao thông CATP Hà Nội cơ sở số 5 Ngọc Hồi. Ngay lập tức, các chuyên gia đã định giá chiếc Santa Fe biển “ngũ quý” này ở mức 3 tỷ đồng.

Hyundai Accent biển đẹp, Hyundai Accent biển tứ quý, Hyundai Accent biển tứ quý,

Thời gian gần đây, những chiếc xe cũ biển “ngũ quý” hay “tứ quý” đang trở thành trào lưu trong giới chơi xe. Có những người thích sưu tập xe đẹp nhưng lại có những người thích sưu tập xe biển đẹp. Điều này khiến giá trị những chiếc xe biển đẹp được nâng tầm nhanh chóng.

Author Thethao247.vn Bảo Hân / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
Quảng cáo
Hyundai Accent biển đẹp Hyundai Accent biển tứ quý Hyundai Accent biển tứ quý
Xem thêm