Quảng cáo

Mẫu ô tô Pháp đẹp long lanh, giá chỉ từ 90 triệu đồng

Thứ sáu, 06/09/2019 15:14 PM (GMT+7)
A A+

Renault Kwid vừa ra mắt phiên bản mới tại thị trường Ấn Độ với mức giá chỉ hơn 90 triệu đồng.

Theo đó, chiếc Renault Kwid được làm mới đã được phát hiện thử nghiệm trước đó trên khắp Ấn Độ - hầu hết các yếu tố về kiểu dáng bên ngoài của nó dự kiến sẽ giống với chiếc xe điện Kwid KZE được trưng bày tại triển lãm ô tô Thượng Hải 2019.

Renault Kwid

Cụ thể, Renault Kwid bản nâng cấp có khả năng sở hữu đèn pha tách rời, có đèn LED HID đặt gần lưới tản nhiệt và đèn pha chính thấp hơn trên cản xe. Renault Kwid bản nâng cấp cũng có cản trước và cản sau mới, nắp trung tâm mới và chèn đèn LED vào các cụm đèn hậu, tạo nên vẻ hiện đại cho chiếc xe.

Renault Kwid

Renault Kwid sử dụng cơ sở gầm bệ CMF-A của Renault-Nissan với trục cơ sở dài 2.422 mm. Kích thước tổng thể là 3.679 mm dài, 1.579 mm rộng và 1.478 mm cao. Dù là xe nhỏ, nhưng Renault Kwid có khoảng sáng gầm khá cao 180 mm.

Renault Kwid

Renault Kwid được cung cấp sức mạng từ động cơ 0,8 lít với 3 xi-lanh cho công suất 53 mã lực ở vòng tua 5.678 vòng/phút và mô-men xoắn 72 Nm tại vòng tua 4.386 vòng/phút. Theo hãng xe Pháp, bình xăng Renault Kwid có dung tích 28 lít, kết hợp với hộp số sàn 5 cấp, xe có thể đạt mức tiêu hao nhiên liệu 4 lít/100 km theo tiêu chuẩn đường thử ARAI của Ấn Độ.

Renault Kwid

Mức giá tại thị trường Ấn Độ hấp dẫn là vậy, tuy nhiên nếu được nhập khẩu vào thị trường Việt Nam, chỉ tính toán đơn giản, giá bán của chiếc Renault Kwid có thể bị đội lên đến 300 - 400 triệu đồng sau khi tính hết các loại thuế, phí.

>>Bảng giá xe ô tô Renault cập nhật mới nhất tại đại lý

Author Thethao247.vn Hoàng Hiệp / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
Quảng cáo
Renault Kwid giá xe Renault Kwid Renault Kwid giá bao nhiêu chi tiết Renault Kwid ô tô Pháp giá rẻ ô tô giá rẻ
Xem thêm