Quảng cáo

Những mẫu xe máy được trang bị phanh ABS tại Việt Nam

Thứ tư, 15/04/2020 14:30 PM (GMT+7)
A A+

Phanh ABS là một trong những trang bị an toàn mà không phải mẫu xe máy nào cũng có. Dưới đây là những mẫu xe đang trang bị phanh ABS tại Việt Nam.

Honda SH ABS

Thế hệ mới của Honda SH được ra mắt vào cuối năm 2016. Xe có các phiên bản sử dụng phanh CBS và ABS. So với thế cũ ra mắt hồi 2012, Honda SH hiện tại được cải tiến về thiết kế lẫn các tiện ích theo xe. Honda trang bị ABS cho cả 2 bánh trước và sau.

Phanh ABS la gi

Honda SH Mode ABS

Honda SH Mode thế hệ mới vừa ra mắt vào đầu năm 2019 đã được Honda Việt Nam trang bị thêm hệ thống chống bó cứng phanh ABS cho bánh trước.  So với phanh ABS trên Honda SH, cụm phanh ABS ở bánh trước trên SH mode được thiết kế gọn gàng liền khối với giảm xóc chứ không tách rời như trên SH. Hệ thống ABS bao gồm bốn bộ phận chính là cảm biến, bộ điều khiển, bơm thủy lực và các van điều chỉnh lực phanh.

Phanh ABS la gi

SYM Fancy ABS

Với giá 38,9 triệu đồng, SYM Fancy ABS là mẫu xe rẻ nhất thị trường có trang bị phanh ABS. Mẫu xe này ra mắt vào cuối năm 2017, sở hữu ABS ở cả bánh trước và bánh sau (2 kênh).

Phanh ABS la gi

Yamaha NVX 155 ABS

Yamaha NVX 155 được trang bị động cơ Blue Core 155cc và các tính năng hiện đại nhất của các dòng xe tay ga Yamaha như phanh tích hợp ABS, khoá smart key đa chức năng, hệ thống ngắt động cơ tạm thời SSS, van biến thiên VVA, sạc điện thoại…

Phanh ABS la gi

Vespa Sprint ABS

Vespa Sprint ABS 2018 được xem là mẫu xe kế thừa đầy đủ nhất những di sản của các dòng xe Vespa huyền thoại thập niên 60-70. Đặc biệt, lần đâu tiên trong lịch sử của dòng xe Vespa được trang bị hệ thống chống bó cứng phanh ABS mà trước đây chỉ được trang bị cho ô tô và xe mô tô phân khối lớn.

Phanh ABS la gi

Honda Winner X ABS

Hiện tại, Winner X là mẫu xe đầu tiên trong phân khúc xe côn tay thể thao cỡ nhỏ tại thị trường Việt Nam được trang bị hệ thống phanh chống bó cứng ABS cho bánh trước. Hệ thống ABS bao gồm bốn bộ phận chính là cảm biến, bộ điều khiển, bơm thủy lực và các van điều chỉnh lực phanh.

Phanh ABS la gi

Honda Air Blade ABS 2020

Ở thế hệ mới, Honda Air Blade 2020 đã có sự thay đổi về thiết kế với dải định vị LED vuốt ngược lên trên tương tự mẫu Winner X ra mắt cách đây không lâu.

Phanh ABS la gi

Xe được nâng cấp màn hình Full LCD kỹ thuật số dễ quan sát hơn, giúp tăng không gian cũng như số lượng thông tin hiển thị. Hộc chứa đồ trên xe có dung tích 22,7 lít, lớn hơn 0,9 lít so với đời cũ. Chìa khóa thông minh có thêm chức năng cảnh báo.

Đặc biệt, Honda Air Blade 2020 còn được trang bị phanh ABS 1 kênh giúp gia tăng độ an toàn khi phanh gấp trong các điều kiện chạy tốc độ cao, ôm cua hay đường trơn trượt.

Yamaha Grande Hybrid ABS

Yamaha vừa ra mắt xe tay ga Grande hoàn toàn mới tại thị trường Việt Nam. Xe trang bị động cơ Blue Core thế hệ mới với hệ thống trợ lực điện Hybrid đầu tiên.

Phanh ABS la gi

Piaggio Liberty ABS

Piaggio Liberty ABS 2018 là mẫu xe đầu tiên của Piaggio có sử dụng hệ thống ABS tạo độ an toàn tuyệt vời cho người sử dụng. Mẫu xe này cũng được thiết kế với nhiều gam màu tinh tế, kiểu dáng sang trọng đậm chất châu Âu nên được nhiều người Việt Nam ưa chuộng.

Phanh ABS la gi

Piaggio Medley ABS

Cả hai phiên bản Piaggio Medley 125 và 150 cc đều có hệ thống chống bó cứng phanh ABS hai kênh. Piaggio Medley 125 trang bị động cơ i-Get xy-lanh đơn, công suất 12,07 mã lực và mô-men xoắn 11,5 Nm. Trong khi đó phiên bản 150 cc có công suất 14,75 mã lực và mô-men xoắn 14,4 Nm.

Phanh ABS la gi

>>Xem thêm: Những mẫu xe côn tay nhập khẩu đáng mua trong năm 2020

Author Thethao247.vn Hoàng Hiệp / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
Quảng cáo
Xe máy được trang bị phanh ABS Xe máy có phanh ABS xe có phanh ABS
Xem thêm