Quảng cáo

Nissan ra mắt mẫu xe SUV siêu rẻ, giá chỉ từ 175 triệu đồng

Thứ hai, 08/06/2020 15:00 PM (GMT+7)
A A+

Nissan Magnite - mẫu xe SUV cỡ nhỏ vừa ra mắt có mức giá chỉ từ 175 triệu đồng. Chiếc xe được dự đoán sẽ là đối thủ nặng ký của Honda HR-V hay Ford EcoSport.

Mới đây, hãng xe Nissan đã quyết định tung ra một mẫu xe SUV cỡ nhỏ hoàn toàn mới với tên gọi Nissan Magnite. Chiếc xe này dự kiến sẽ mở bán vào tháng 8 tới tại thị trường Ấn Độ với mức giá từ 57.000 Rupee, tương đương khoảng 175 triệu đồng.

Nissan Magnite mẫu xe SUV siêu rẻ chỉ từ 175 triệu đồng.

Nissan đã cùng đội ngũ thiết kế sáng tạo nên một chiếc Magnite nổi bật so với các mẫu SUV nhỏ gọn hiện nay. Chiếc xe được xây dựng dựa trên nền tảng CMF-A+ hiện có trên mẫu Renault Tribe.

So với các mẫu xe đàn anh như Nissa Terra hay X-Trail, Magnite có ngoại hình khác biệt với khoảng sáng gầm xe lớn, vòm bánh rộng mạnh mẽ, đèn chạy ngày LED, mâm bánh hợp kim…

Ngoại thất Nissan Magnite

Các trang bị nổi bật trên Nissan Magnite bản thương mại có thể gồm camera lùi, nút bấm điều khiển trên vô-lăng, công nghệ xe kết nối, màn hình cảm ứng hỗ trợ Apple CarPlay, Android Auto và điều hòa tự động.

Đáng chú ý, một trong những đặc điểm nổi bật của Magnite là cửa sổ trời - trang bị tạo sự khác biệt trong phân khúc và thu hút khách hàng ở Ấn Độ.

Thiết kế và vận hành xe Nissan Magnite

Về động cơ, vì là SUV cỡ nhỏ nên Nissan Magnite sẽ không có động cơ Dầu. Thay vào đó, chiếc xe này trang bị động cơ xăng loại 1,5 lít giống như Nissan Kicks hay Nissan Duster.

>> Mẫu xe giá rẻ của Nissan đẹp long lanh, giá chỉ 170 triệu đồng

Nissan Magnite
Author Thethao247.vn Hoàng Hiệp / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
Quảng cáo
xe SUV cỡ nhỏ xe Nissan SUV Nissan Magnite
Xem thêm