Quảng cáo

Ribi Sachi – hot girl FAPtv tậu Mercedes-Benz hơn 2 tỷ đồng

Thứ tư, 20/05/2020 11:42 AM (GMT+7)
A A+

Ribi Sachi - cô nàng xinh đẹp trong nhóm hài FAPtv đã tậu xế hộp đầu tiên của mình sau thời gian dài theo đuổi sự nghiệp.

Ribi Sachi tên thật là Nguyễn Thị Thủy, hay còn được biết đến với biệt danh "Hot girl cơm nguội" trong nhóm hài đình đám FAPtv. Mới đây, sau những thành công của mình trên con đường diễn xuất, Ribi Sachi đã tự thưởng cho mình một chiếc Mercedes-Benz E250 hơn 2 tỷ đồng.

Mercedes-Benz E250

Ribi Sachi cho biết, lý do cô lựa chọn một chiếc E-Class của hãng Mercedes-Benz là bởi dòng xe này có độ an toàn cao, đáp ứng được mục đích di chuyển thường ngày cũng như trong công việc. Cô nàng “hot girl cơm nguội” cũng chia sẻ rằng đây là chiếc ô tô đầu tiên mà mình tự mua.

Mercedes-Benz E250

Được biết, Mercedes-Benz E250 hiện nay đang có mức giá niêm yết là 2,479 tỷ đồng dù xe đã được cải tiến và nâng cấp thêm nhiều tính năng.

Mercedes-Benz E250

Điểm khác biệt lớn nhất của Mercedes-Benz E250 so với đàn em E200 đó chính là phong cách. Nếu như E200 có phong cách lịch lãm sang trọng thì E250 lại đem đến nét cá tính và thể thao mạnh mẽ.

Mercedes-Benz E250

Điều này được thể hiện thông qua lưới tản nhiệt được thiết kế với 2 thanh mạ crom chạy song song nằm ngang khỏe khoắn ôm lấy Biểu tượng ngôi sao 3 cánh được đặt ngay chính giữa. 2 hốc gió lớn như được kết nối với nhau bằng một đường thiết kế dạng lưới. Cản trước được mạ crom sáng bóng và nổi bật.

Mercedes-Benz E250

Mercedes-Benz E250 được trang bị cho mình bộ mâm xe hoàn toàn mới kích thước 19 inch 5 chấu toát lên sự mạnh mẽ và thể thao của nó. Thân xe có một dải gân nổi vuốt cong về phía đuôi xe một cách tinh tế, vừa đem lại vẻ uyển chuyển mềm mại cho xe. Viền trên và phần dưới của cửa được ốp crom sáng tạo vẻ sang trọng cho xe Mercedes E250.

Mercedes-Benz E250

Nội thất của Mercedes-Benz E250 được ốp gỗ high – gloss ash màu nâu cao cấp. Mọi chức năng và chế độ lái sẽ được hiển thị trên màn hình 8.4 inch Trên xe tích hợp đầy đủ các chức năng kết nối như Blutooth, Internet, tai nghe, sạc điện thoại không dây,…

Mercedes-Benz E250

Điểm đặc biệt trong khoang nội thất đó là hệ thống đèn LED viền nội thất chạy dọc theo các đường viền lớn như bản trước, cửa xe,…Bạn có thể tùy chỉnh màu sắc theo ý muốn với bộ màu gồm 64 màu khác nhau.

Mercedes-Benz E250

Về động cơ, Mercedes-Benz E250 sở hữu động cơ xăng 4 xy-lanh, dung tích 2l. Công suất tối đa của xe là 211 mã lực với mô-men xoắn cực đại 350 Nm. Cùng với hộp số tự động 9G-Tronic 9 cấp, chiếc xe cao cấp này có thể tăng tốc từ 0-100 km/h trong 6,9 giây một cách dễ dàng.

>>Xem thêm: Quang Hải chi 2,4 tỷ đồng tậu Mercedes-Benz GLC 300 4MATIC

Author Thethao247.vn Hoàng Hiệp / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
Quảng cáo
Ribi Sachi Mercedes-Benz E250 Ribi Sachi mua xe
Xem thêm