Quảng cáo

Siêu xe Batmobile trong phim Batman được rao bán gần 20 tỷ đồng

Thứ hai, 07/10/2019 19:54 PM (GMT+7)
A A+

Chiếc siêu xe Batmobile được thiết kế mô phỏng theo phong cách “Người Dơi” đang được rao bán với giá 850.000 USD, tương đương khoảng 20 tỷ đồng.

Mới đây, chiếc Batmobile đình đám được Fast Boom Pro rao bán trên trang Auto.ru với mức giá 850.000 USD, khoảng gần 20 tỷ đồng tại Việt Nam. Được biết, chiếc Batmobile này mới chỉ di chuyển được 120 km.

Batmobile

Theo thông tin rao bán, Batmobile được trang bị động cơ xăng 5.0L, sản sinh công suất 502 mã lực. Đáng chú ý, chiếc xe có thiết kế tương tự mẫu xe trong bộ phim “Batman v Superman” của đạo diễn Zack Snyder.

Batmobile

Không chỉ có thiết kế hầm hố như trong phim, chiếc Batmobile này còn được trang bị camera chụp ảnh nhiệt, cửa tự động và súng giả trên nắp capô. Khẩu súng này không thể bắn đạn nhưng lại đi kèm hệ thống âm thanh để giả tiếng súng.

Batmobile

Bên cạnh đó, chiếc Batmobile cũng có kính chống đạn và vô lăng có thể tháo rời như xe đua. Bên trong chiếc Batmobile là nội thất 2 chỗ ngồi, được hoàn thiện tỉ mỉ đến từng chi tiết, bao gồm cả hệ thống điện tử.

Batmobile

Trước đó, vào năm 2016, một phiên bản Batmobile trong bộ phim năm 1989 của Tim Burton cũng được Fast Boom Pro bán thành công với giá 1,1 triệu USD.

Author Thethao247.vn Hoàng Hiệp / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
Quảng cáo
Batmobile Siêu xe Batmobile xe người dơi siêu xe người dơi
Xem thêm