Quảng cáo

Toyota giới thiệu mẫu concept TJ Cruiser cực lạ tại VMS 2019

Thứ tư, 23/10/2019 14:56 PM (GMT+7)
A A+

Mẫu concept TJ Cruiser có thiết kế khá lạ mắt vừa được Toyota giới thiệu tại Vietnam Motor Show 2019.

Gian hàng của Toyota tại triển lãm Vietnam Motor Show 2019 (VMS 2019) bất ngờ xuất hiện mẫu xe ý tưởng mang tên TJ Cruiser. Điểm độc đáo trên chiếc TJ Cruiser này là xe sở hữu kiểu dáng của dòng Van rộng rãi nhưng lại có khả năng vận hành như một mẫu SUV.

TJ Cruiser

Kích thước của TJ Cruiser ngắn hơn chút so với người anh em C-HR, nhưng thiết kế dạng hộp giúp mẫu xe này tối ưu hóa không gian bên trong. TJ Cruiser bản thương mại có thể sẽ có 5 hoặc 7 chỗ, thay vì 4 ghế như của bản concept. Hệ thống ghế có thể gập phẳng cho phép chở hàng có chiều dài lên tới 3m.

TJ Cruiser

Với kiểu dáng hơi khác lạ nhưng nhiều khả năng TJ Cruiser vẫn sử dụng nền tảng TNGA quen thuộc của Toyota. Xe dự kiến có 3 tùy chọn hệ thống truyền động là động cơ xăng 2.0L, hybrid 1.8L và hybrid 2.5L, đi kèm hệ dẫn động cầu trước hoặc 4 bánh.

TJ Cruiser

Lý giải việc đưa concept này về Việt Nam, phía Toyota cho biết, hiện nay, ô nhiễm môi trường là vấn đề đang được quan tâm hàng đầu tại Việt Nam và trên toàn thế giới.

Để đối mặt với vấn đề đó, Toyota toàn cầu nói chung và Toyota Việt Nam nói riêng luôn thể hiện trách nhiệm của mình bằng những giải pháp và hoạt động để giảm thiểu tối đa các ảnh hưởng về môi trường trong toàn bộ vòng đời của sản phẩm từ sản xuất đến bán hàng và sau bán hàng.

TJ Cruiser

Việc giới thiệu mẫu xe ý tưởng TJ Cruiser với công nghệ hybrid thân thiện với môi trường, thể hiện tầm nhìn của Toyota về chuyển động đô thị trong tương lai.

>>Xem thêm: Honda Accord 2020 chính thức ra mắt, giá từ 1,319 tỷ đồng

Author Thethao247.vn Hoàng Hiệp / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
Quảng cáo
TJ Cruiser Toyota VMS 2019
Xem thêm