Quảng cáo

Vì sao Honda Brio “gây sốt” với khách Việt?

Thứ năm, 27/06/2019 21:10 PM (GMT+7)
A A+

Dù mới ra mắt nhưng Honda Brio đã thu hút được đông đảo khách hàng Việt nhờ thiết kế đẹp, nội thất rộng rãi và độ an toàn cao...

Honda Việt Nam vừa ra mắt mẫu hatchback hạng A Honda Brio hoàn toàn mới tại thị trường Việt Nam với 3 phiên bản G, RS, RS Two-Tone cùng mức giá dao động từ 418 - 452 triệu đồng. Hãy cùng thethao247 tìm hiểu những ưu điểm nổi bật trên mẫu xe cỡ nhỏ này.

Ngoại thất thể thao

Về kích thước, Honda Brio dài và rộng nhất phân khúc, thấp hơn một chút so với Hyundai Grand i10. Xe có kích thước tổng thể Dài x Rộng x Cao lần lượt là 3.800 x 1.680 x 1.485 mm. Chiều dài cơ sở 2.405 mm và khoảng sáng gầm xe 137 mm. Việc gia tăng chiều dài trục cơ sở thêm 60mm, giúp không gian dành cho hành khách phía sau rộng rãi hơn, tăng thêm 42 mm cho không gian để chân và 60 mm cho khoảng cách từ đầu gối đến ghế trước.

Honda Brio, Vì sao Honda Brio được ưa chuộng, Vì sao Honda Brio được yêu thích, Honda Brio ra mắt,

Tất cả các phiên bản của Brio đều trang bị dải đèn LED định vị, đèn hậu và đèn phanh bố trí tách biệt tăng khả năng quan sát. Cánh gió thể thao tích hợp đèn tín hiệu báo dừng xe dạng LED. Bản G lắp vành hợp kim nhôm 14 inch sơn bạc, thiết kế 3 chấu. Bản RS dùng vành 15 inch đa chấu.

Nội thất rộng rãi

Bên trong xe là không gian tương đối rộng rãi trong phân khúc, nội thất được bố trí hài hòa, bản G với tông màu đen. Trong khi bản RS trang trí thêm với những đường nét màu cam thể thao, cùng logo RS trên bảng hiện thị thông số hành trình. Bảng táp lô tô điểm với những họa tiết hình học. Ngoài ra xe còn trang bị màn hình giải trí hỗ trợ kết nối đa phương tiện, bản RS lắp màn hình cảm ứng 6,2 inch, hỗ trợ kết nối Apple CarPlay.

Honda Brio, Vì sao Honda Brio được ưa chuộng, Vì sao Honda Brio được yêu thích, Honda Brio ra mắt,

Độ an toàn cao

Honda Brio nhận được Chứng nhận an toàn 4 sao ASEAN NCAP cho hạng mục các tính năng an toàn và an toàn khi va chạm từ hai bên. Theo đó, mẫu xe được trang bị hệ thống túi khí i-SRS cho người lái, SRS cho hành khách, tính năng nhắc nhở người lái thắt dây an toàn, hệ thống chống bó cứng phanh ABS và dây an toàn ELR.

Honda Brio, Vì sao Honda Brio được ưa chuộng, Vì sao Honda Brio được yêu thích, Honda Brio ra mắt,

Mẫu xe cỡ nhỏ của Honda cũng vượt qua bài thử nghiệm cản phá lực va chạm từ phía sau ở tốc độ 50km/h mà vẫn bảo toàn không gian cho người ngồi hàng ghế thứ 2 cũng như bình chứa nhiên liệu. Đối với bài thử nghiệm va chạm ở tốc độ 4km/h, không có một thiệt hại nào ảnh hưởng đến khả năng vận hành của Honda Brio.

Động cơ mạnh mẽ

Honda Brio được trang bị hệ thống động cơ 4 xi-lanh 1.2L i-VTEC, sản sinh công suất 89 mã lực tại 6.000 vòng/phút, mô-men xoắn cực đại 110 Nm tại 4.800 vòng/phút, đi kèm hộp số CTV. Bên cạnh đó, Honda Brio còn được trang bị bộ điều khiển G-Design thực hiện kiểm soát phối hợp hộp số vô cấp CVT, van tiết lưu, hệ thống thuỷ lực, cho phép sang số mượt hơn.

Honda Brio, Vì sao Honda Brio được ưa chuộng, Vì sao Honda Brio được yêu thích, Honda Brio ra mắt,

Author Thethao247.vn Hoàng Hiệp / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
Quảng cáo
Honda Brio Vì sao Honda Brio được ưa chuộng Vì sao Honda Brio được yêu thích Honda Brio ra mắt
Xem thêm