Quảng cáo

VinFast thu mua xe cũ giá cao hơn thị trường?

Thứ năm, 28/05/2020 13:29 PM (GMT+7)
A A+

Một số người mang xe tới Smart Solution để thẩm định cho biết, VinFast định giá xe cao hơn thị trường nhưng quy trình kiểm tra rất chặt chẽ.

Tính đến nay, chương trình “Đổi cũ lấy mới - Lên đời xe sang” mới chỉ hoạt động được 20 ngày. Tuy nhiên đã có hàng trăm khách hàng mang xe cũ đến công ty Smart Solution với mong muốn được thu mua và đổi một chiếc xe VinFast mới.

VinFast

Khảo sát cho thấy đa số người dùng mang xe cũ đến Smart Solution đều khá hài lòng về mức giá sau khi được các chuyên gia thẩm định cũng như những ưu đãi khi đổi xe VinFast mới.

Trao đổi với PV, anh Tùng trú tại Đống Đa, Hà Nội chia sẻ: “Với mong muốn được sở hữu một chiếc VinFast Lux SA2.0, tôi đã mang chiếc xe cũ của mình đến Smart Solution để phía công ty này kiểm tra và định giá. Nhìn chung mức giá mà phía VinFast báo cho tôi khá hợp lý, không bị “vùi dập” như một số showroom mua bán xe cũ trên thị trường.”

VinFast

Cũng theo anh Tùng, quy trình thẩm định xe cũ của VinFast rất kỹ và chặt chẽ với việc kiểm tra sơ bộ khoảng 97 chi tiết trên xe, từ thân vỏ ngoại thất, nội thất, các chức năng, động cơ, khả năng vận hành… họ chấm theo thang điểm qua mắt thường của chuyên gia sau đó đến máy móc chuyên dụng nên những xe bị từng đâm đụng hay thủy kích đều sẽ bị phát hiện.

Do vậy những ai muốn che giấu về lý lịch “bất hảo” của chiếc xe khi mang đến thẩm định đều nên báo rõ với phía trung tâm ngay từ đầu.

VinFast

Bên cạnh việc hỗ trợ thu mua xe cũ đổi lấy xe VinFast mới, VinFast còn tặng cho khách hàng 50 triệu, 30 triệu hoặc 10 triệu đồng tiền với tương ứng với các mẫu Lux SA2.0, Lux A2.0 hay Fadil.

Với ưu đãi này, rất nhiều khách hàng đã mạnh dạn đến Smart Solution để đổi xe VinFast, thậm chí có những người mới chỉ mua xe được vài tháng, chạy được vài nghìn km. Điều này cho thấy mức giá thu mua xe cũ tại đây khá hợp lý, bởi thông thường việc bán lại xe sẽ khiến người dùng hao hụt một khoản tiền không nhỏ.

>>Xem thêm: "Choáng": Người Việt mang Mercedes, Porsche đổi lấy xe VinFast

Author Thethao247.vn Hoàng Hiệp / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
Quảng cáo
VinFast VinFast thu mua xe cũ VinFast định giá xe cũ
Xem thêm