Quảng cáo

Vũ Cát Tường tậu VinFast Lux A2.0 hơn 1,1 tỷ đồng

Thứ sáu, 13/11/2020 11:25 AM (GMT+7)
A A+

Tận dụng nhiều chương trình khuyến mãi, nữ ca sĩ Vũ Cát Tường đã mạnh tay chi hơn 1,1 tỷ đồng để tậu chiếc VinFast Lux A2.0.

Sau khi mua chiếc Mercedes-Benz E 200 cách đây 2 năm, nữ ca sĩ Vũ Cát Tường tiếp tục tậu thêm một chiếc VinFast Lux A2.0 cao cấp làm phương tiện di chuyển.

Vũ Cát Tường tậu VinFast Lux A2.0

Được biết, chiếc Lux A2.0 hiện nay đang được triển khai nhiều chương trình ưu đãi nên giá xe chỉ còn 1,131 tỷ đồng cho khách hàng trả góp và chỉ 928 triệu đồng cho khách hàng trả thẳng 100% giá trị xe.

Chiếc Lux A2.0 Vũ Cát Tường chọn mua có màu sơn trắng sang trọng, đây là phiên bản cao cấp của mẫu sedan này. Về thiết kế, chiếc Lux A2.0 mang phong cách hiện đại theo đúng xu hướng hiện nay logo VinFast chữ V nằm chính giữa đầu xe, phía ngoài là đường viền chữ V lớn hơn cách điệu nối liền dải đèn LED ban ngày dài hẹp.

VinFast Lux A2.0

Không gian nội thất của xe sedan VinFast Lux A2.0 khá sang trọng, nhẹ nhàng, toàn bộ nội thất đều được bọc da. Khoang lái của xe được sử dụng các chi tiết kim loại cùng carbon mang đến sự thời thượng, hiện đại và không kém phần sang trọng.

Xe được trang bị vô lăng 3 chấu bọc da, chỉnh cơ 4 hướng tích hợp điều khiển âm thanh, đàm thoại rảnh tay và kiểm soát hành trình. Phía sau vô lăng là cụm đồng hồ dạng analog đôi kết hợp với màn hình màu hiển thị thông tin lái kích thước 7 inch.

VinFast Lux A2.0 nội thất

Màn hình giải trí cảm ứng trung tâm trên mẫu xe này là loại có kích thước 10,4 inch có thể tùy chỉnh hình ảnh hiển thị. Các trang bị khác trong nội thất gồm có: hệ thống điều hòa tự động, hai vùng độc lập, lọc không khí bằng ion,... và rất nhiều tiện ích hiện đại khác.

VinFast Lux A2.0 sử dụng động cơ xăng tăng áp 2.0 lít 4 xi-lanh, cho ra hai mức công suất 174 mã lực / mô-men xoắn cực đại 300Nm tiêu chuẩn, và 228 mã lực / 350Nm bản cao cấp. Tất cả các phiên bản đều được ghép nối với hộp số tự động ZF 8 cấp và dẫn động cầu sau tiêu chuẩn, tùy chọn là dẫn động 4 bánh.

Tận mắt VinFast Lux A2.0 độ body thân rộng như siêu xe

VinFast bất ngờ điều chỉnh giá xe ô tô từ tháng 11/2020

Author Thethao247.vn Hoàng Hiệp / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
Quảng cáo
Vũ Cát Tường VinFast Lux A2.0
Xem thêm