Quảng cáo

Xe máy điện MBIGO ra mắt tại Việt Nam, cạnh tranh VinFast Klara

Thứ tư, 02/10/2019 11:00 AM (GMT+7)
A A+

Thương hiệu xe máy điện MBIGO của Hàn Quốc vừa ra mắt 3 mẫu xe mới tại Việt Nam nhằm cạnh tranh với VinFast Klara.

Mới đây, nhà sản xuất xe điện Hàn Quốc MBI đã chính thức giới thiệu bộ ba sản phẩm xe điện mới mang nhãn hiệu MBIGO tại thị trường Việt Nam, bao gồm MBI X, MBI S và MBI V với mức giá lần lượt là 39,8; 49,5 và 59,5 triệu đồng.

xe may dien MBIGO

Cả 3 mẫu xe kể trên đều được trang bị hai pin Lithium-ion, mỗi khối pin đạt điện năng tiêu chuẩn 1.295 wh, dung lượng phóng tiêu chuẩn lên đến 35Ah. 2 khối pin trên cho khả năng di chuyển tối đa mỗi lần sạc là 110 km. Khoảng thời gian sạc đầy pin là 2,5 tiếng tại trạm sạc tiêu chuẩn.

xe may dien MBIGO

Bên cạnh đó, các dòng xe của MBIGO đều được trang bị hệ thống phanh đĩa 2 bánh, tích hợp công nghệ phanh kết hợp CBS và phanh điện từ EBS bằng lực hãm mô-tơ; tiêu chuẩn chống nước IP67, hệ thống đèn full LED, hệ thống loa trên xe có khả năng chơi nhạc MP3 hay phát ra âm thanh 999 loại pô độ khác nhau.

Ngoài ra, người lái cũng có thể kết nối với xe thông qua ứng dụng MBI Go (chiếc xe sẽ được kết nối với một ứng dụng cài đặt trên điện thoại tương thích với cả Android và IOS thông qua một sim cắm trên xe).

xe may dien MBIGO

Ứng dụng này cho phép người lái theo dõi tình trạng xe như lượng pin, số kilomet đã đi, tìm trạm sạc, chế độ lái hiện dùng hoặc thậm chí, tắt máy xe khi phát hiện xe bị mất.

Hệ truyền động trên xe có công suất định mức tiêu chuẩn là 5kw, công suất cực đại 14,4kw - tương đương 19,3 mã lực, gần bằng công suất của một chiếc Yamaha R15. Sản phẩm của MBIGO có khả năng vận hành tương đương với các dòng xe máy từ 110 - 150cc.

xe may dien MBIGO

Đặc biệt, mẫu xe máy điện của MBIGO có khả năng đạt tốc độ tối đa tới 110 km/h, tăng tốc từ 0 - 50 km/h trong 3 giây, khả năng leo dốc 30% (17 độ) với vận tốc 36 km/h.

Author Thethao247.vn Hoàng Hiệp / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
Quảng cáo
Xe máy điện xe máy điện MBIGO MBIGO xe máy điện MBI giá xe máy điện MBI giá xe máy điện MBIGO
Xem thêm