Quảng cáo

Chồng uống say lái ôtô gặp tai nạn, vợ đăng đàn chửi bạn nhậu

Thứ năm, 31/01/2019 16:00 PM (GMT+7)
A A+

Thể Thao 247 - "Đúng rồi, vì người gặp nạn trong xe không phải là mày, và vợ con mày thì không phải chịu cái cảm giác mà tao đang phải chịu", chị vợ chỉ trích trên Facebook.

Vụ tai nạn này xảy ra vào 19h ngày 28/1, tại ngã tư Nguyễn Xí – Phạm Văn Đồng, phường 13, quận Bình Thạnh, TP HCM. Cụ thể, chiếc Mazda 6 đâm vào trụ biển báo rồi lật ngửa ngay trên đường. Ngay sau đó, người tài xế từ từ bò ra khỏi xe với vài vết thương nhẹ, nhưng trong tình trạng không tỉnh táo.

say rượu, lái xe, tai nạn giao thông

Vợ của người tài xế trên - chị Nguyễn T.T vì quá bức xúc đã đăng bài chỉ trích những bạn nhậu của chồng trên Facebook. Bởi chị nghĩ rằng chính những người bạn nhậu là nguyên nhân gián tiếp khiến chồng mình gặp tai nạn.

say rượu, lái xe, tai nạn giao thông

Tất niên cũng là hết Tết!!!

Đây là hình ảnh chiếc hơi lật ngược vừa xảy ra cách đây một tiếng tại Phạm Văn Đồng, và người gặp nạn trong xe là chồng tao!

Vì những thằng bạn tốt "ép bia ép rượu". Nào là "bạn bè lâu lâu là phải vui hết mình phải uống hết mình", "sợ vợ hay sao mà về sớm". Đây là kết quả cái Tết của vợ chồng tao mà bọn mày gián tiếp gây ra.

Lúc nhậu tao đã gọi điện kêu chồng tao về sớm để đón con lúc 4h chiều. Chồng tao mở loa bọn mày đều nghe, nhưng bọn mày vẫn nhất quyết "chơi là chơi tới bến".

Lúc tao nhận tin chồng tao gặp nạn, gọi cho mày, mày còn nạt, tỏ vẻ như tao mắng mày là nói bậy. Mày 40 tuổi đầu rồi, cũng làm ông to bà lớn trong xã hội chứ đâu phải dân ngu thiếu kiến thức mà mày không biết được là đi xe ô tô mà ép uống đến mức như vậy là cực kỳ nguy hiểm.

Cũng may là vụ tai nạn không gây thiệt hại tính mạng cho ai trên đường. Nếu không thì Tết này chồng tao ngồi trong tù và gia đình tao sẽ thế nào? Bọn mày vui vẻ không? Ngồi chung bàn nhậu, ngồi kế bên chẳng lẽ mày không biết chồng tao đã say đến mức không thể tự lái xe về một mình?

Tao gọi cho mày thì mày nói "em nói hết chưa", mày nạt tao rồi mày cúp máy. Đúng rồi, vì người gặp nạn trong xe không phải là mày, và vợ con mày thì không phải chịu cái cảm giác mà tao đang phải chịu.

... Bạn tốt mấy chục năm cơ à? Bạn tốt thì không ai ép bia ép rượu đến mức này cả. Tao mà gặp mày lúc đó tao thề tao không đánh lại thì cũng sẽ dùng hết sức để đấm vào mặt mày!".

say rượu, lái xe, tai nạn giao thông

Vụ tai nạn và những dòng bức xúc của người vợ đã nhanh chóng thu hút được rất nhiều sự chú ý của mạng xã hội. Sát tết là thời điểm mà những cuộc nhậu "tới bến" thường xuyên diễn ra, bên cạnh đó luôn tiềm ẩn những nguy cơ về tai nạn giao thông rất khó lường.

Chia sẻ của người vợ được nhiều người đồng tình nhưng cũng nhận được không ít phản ứng trái chiều: Nếu người chồng nếu đủ bản lĩnh, dám từ chối ly rượu dẫn đến việc uống say thì sự việc đã không đi đến mức này.

Author Thethao247.vn Bình An / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
Quảng cáo
Uống say gặp tai nạn tai nạn giao thông do bia rượu Mazda 6 Tai nạn ngày tết say rượu lái xe say rượu không lái xe
Xem thêm