Quảng cáo

Minh "Nhựa" tung clip cầm lái Pagani Huayra đua với Lamborghini Aventador SV tại Phan Thiết

Thứ năm, 29/11/2018 14:35 PM (GMT+7)
A A+

Thể Thao 247 - Đoạn clip được đầu tư khá công phu, trong đó có sự góp mặt của 2 chiếc siêu xe Pagani Huayra và Lamborghini Aventador SV tại Phan Thiết.

Trong clip, 2 siêu xe thể thao mạnh bậc nhất Việt Nam ở thời điểm hiện tại đã có những màn bứt tốc và tranh đua khá gay gắt tại Hồ Tràm, Bà Rịa - Vũng Tàu và Bàu Trắng, Phan Thiết.

Đoạn clip đánh dấu lần đầu tiên vị doanh nhân trẻ Phạm Trần Nhật Minh cho chiếc Pagani Huayra đi chơi xa như thế, sau một thời gian dài nằm trong garage vì chưa đăng ký được biển số. Một thời gian sau, khi chiếc Pagani Huayra đăng kiểm và ra biển thành công, chiếc xe được cùng với Minh "Nhựa" liên tục xuất hiện trên phố.

minh nhựa, pagani huayra, lamborghini

Chiếc Pagani Huayra của Minh Nhựa sở hữu động cơ V12, dung tích 6.0 L tăng áp kép của do Mercedes-AMG sản xuất, sản sinh công suất tối đa 720 mã lực và mô-men xoắn cực đại 1.000 Nm. Đi cùng với hộp số tuần tự 7 cấp với ly hợp đơn, "thần gió" Pagani Huayra chỉ mất 2,8 s để có thể tăng tốc từ 0 - 100 km/h trước khi cất cánh với đạt vận tốc tối đa 370 km/h.

minh nhựa, pagani huayra, lamborghini

Trước clip này, Minh "nhựa" cũng đã mang cặp đôi Pagani Huayra và Lamborghini Aventador SV cùng với loạt siêu xe khác như Rolls-Royce Ghost, Range Rover Autobiography LWB, Mercedes-Benz V-Class đến Phan Thiết quay phim kỉ niệm.

Nhìn sang chiếc Lamborghini Aventador SV, động cơ của "chú bò tót" này cũng không kém cạnh khi sở hữu cỗ máy V12, dung tích 6,5 , mang đến công suất tối đa lên mức 750 mã lực.

Sau khi quay xong đoạn clip trên, Minh "nhựa" đã bán mẫu xe Lamborghini Aventador SV cho một đại lý tư nhân chuyên kinh doanh siêu xe và xe sang tại quận 5.

Author Thethao247.vn Bình An / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
Quảng cáo
Minh Nhựa Pagani Hoayra của Minh Nhựa Pagani Hoayra tại Việt Nam giá bao nhiêu Hoayra Lamborghini Aventador SV Lamborghini của Minh Nhựa Lamborghini Aventador của Minh Nhựa
Xem thêm