Quảng cáo

Ông Kim Jong Un tậu Mercedes-Maybach S600 bọc thép mới toanh

Thứ tư, 13/02/2019 10:04 AM (GMT+7)
A A+

Thể Thao 247 - Gần đây, nhà lãnh đạo Triều Tiên Kim Jong-un đã sử dụng siêu xe Mercedes-Maybach S600 để di chuyển tại Bình Nhưỡng.

Theo NK News, Ngày 08/02 vừa qua, nhà lãnh đạo Kim Jong-un đã sử dụng một chiếc sedan hạng sang có nhãn hiệu Mercedes-Maybach S600, mặc dù các lệnh trừng phạt quốc tế cấm các nước xuất khẩu các mặt hàng xa xỉ sang Bình Nhưỡng vẫn còn hiệu lực.

kim jong un, xe của kim jong un, lãnh đạo kim jong un

Chiếc xe sang này lăn bánh tại Triều Tiên và chở ông Kim Jong-un tới dự một buổi lễ chúc mừng đoàn nhạc sĩ và nghệ sĩ Triều Tiên sau chuyến thăm Trung Quốc. Hình ảnh của chiếc xe xuất hiện rộng rãi trong bản tin phát trên kênh truyền hình quốc gia của Triều Tiên.

kim jong un, xe của kim jong un, lãnh đạo kim jong un

Qua hình ảnh, những chuyên gia của NK News đã nhận định một số chi tiết khác thường trên chiếc xe của Kim Jong Un so với phiên bản tiêu chuẩn của Mercedes-Maybach S600, “Điều này cho thấy ông Kim Jong-un có thể đã lựa chọn chiếc xe phiên bản đặc biệt và được bọc thép kỹ lưỡng” - NK News chia sẻ.

Giá cho một chiếc Mercedes-Maybach bản thường là 420.000 USD, nhưng con số này sẽ cao hơn nhiều nếu là phiên bản bọc thép.

Từ lâu, nhà lãnh đạo Kim Jong-un khá chuộng sử dụng các xe limousine của thương hiệu Mercedes-Benz, có thể kể đến chiếc S600 Pullman Guard chống đạn từng được ông sử dụng trong cuộc gặp Tổng thống Hàn Quốc Moon Jae-in vào tháng 4/2018 hay Tổng thống Mỹ Donald Trump tại Singapore vào tháng 6. Ngoài ra, ông Kim Jong-un còn dùng một chiếc Rolls Royce Phantom.

kim jong un, xe của kim jong un, lãnh đạo kim jong un

Author Thethao247.vn Bình An / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
Quảng cáo
Kim Jong Un Mercedes Maybach S600 Kim Jong Un Trump Kim Jong Un Triều Tiên
Xem thêm