Quảng cáo

Chelsea nhận hung tin trước đại chiến với MU ở NHA

Thứ hai, 22/07/2019 14:14 PM (GMT+7)
A A+

Trận đại chiến giữa MU và Chelsea ở vòng đấu mở màn của Ngoại hạng Anh 2019/20 còn 3 tuần nữa mới diễn ra nhưng ngay từ lúc này The Blues đã gặp phải bất lợi lớn.

Highlight Kawasaki vs Chelsea

MU vs Chelsea là trận đấu đáng chờ đợi nhất ở vòng đấu đầu tiên của Ngoại hạng Anh 2019/20. Tuy nhiên, tân HLV Lampard đã sớm gặp phải khó khăn về lực lượng mặc dù Premier League còn gần 1 tháng nữa mới khai màn. Tin không vui này đến từ tình hình chấn thương của tiền vệ trụ cột N'Golo Kante.

Cụ thể, cầu thủ người Pháp đã rời đội bóng để trở lại Anh tiếp tục điều trị chấn thương đầu gối. Trước cuộc chạm trán Kawasaki Frontale vừa qua, Kante vẫn tập nhẹ cùng đồng đội. Mặc dù vậy, nhà vô địch World Cup 2018 cảm thấy khó chịu phần đầu gối.

chelsea, Ngoại hạng anh, mu, man utd, mu vs chelsea, kante, lampard, premier league, the blues, NHA,

Tổn thương mà Kante gặp phải từ cuối mùa giải trước vẫn chưa được chữa trị dứt điểm. Thời gian dự kiến để tiền vệ này bình phục hoàn toàn là vào khoảng hơn 1 tháng. Vì vậy, nguy cơ Kante lỡ hẹn với trận thư hùng với MU ở vòng 1 Ngoại hạng Anh là rất cao.

Lampard rất muốn thử nghiệm Kante và Jorginho đá cặp tiền vệ trung tâm trong hệ thống chiến thuật mới. Tuy nhiên, thông tin không vui đến từ Kante sẽ buộc huyền thoại sân Stamford Bridge phải tìm phương án mới với những cái tên còn lại là Jorginho, Kovacic, Bakayoko và Drinkwater.

Chelsea còn 4 trận đấu trong chuyến du đấu hè trước khi chính thức bước vào mùa giải mới vào ngày 11/8. Họ sẽ đụng độ với Barcelona vào lúc 17h30 ngày 23/7.

>>> Vô địch giải quốc tế, Triều Tiên hâm nóng vòng loại World Cup 2022

>>> HLV Iran 'mạnh miệng' đặt mục tiêu ở vòng loại World Cup 2022

Author Thethao247.vn Nam Hoàng / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
Quảng cáo
chelsea Ngoại hạng anh mu man utd mu vs chelsea kante lampard premier league the blues NHA
Xem thêm