Quảng cáo

Chính thức: Barca 'nổ' tân binh thứ 3 ở mùa hè 2019

Thứ hai, 27/05/2019 09:19 AM (GMT+7)
A A+

Thể Thao 247 - Barcelona chính thức có được bản hợp đồng thứ 3 trong kỳ chuyển nhượng mùa hè 2019.

Video: Tài năng của Ludovit Reis

Trang chủ CLB Groningen đã chính thức thông báo Barcelona chiêu mộ thành công tiền vệ trẻ của họ là Ludovit Reis. Cầu thủ của CLB Hà Lan sẽ là tân binh thứ 3 của đội chủ sân Camp Nou ở kỳ chuyển nhượng mùa hè 2019.

Trước Ludovit Reis, Barcelona đã chiêu mộ thành công 2 cái tên là Frankie de Jong từ Ajax (75 triệu euro) và Emerson từ Atletico Mineiro (12 triệu euro). Theo Diario Sport đưa tin, số tiền mà đội bóng xứ Catalan bỏ ra là khoảng 8 triệu euro để có được chữ ký của Ludovit Reis.

chuyển nhượng, chuyển nhượng mới nhất, chuyển nhượng barca, chuyển nhượng hè 2019, tin chuyển nhượng 27/5

Reis năm nay mới 18 tuổi nhưng đã sớm là trụ cột của Groningen với 33 lần ra sân trên mọi đấu trường mùa này. Đồng thời, tài năng trẻ này cũng đang là thành viên chủ chốt của đội U19 Hà Lan.

Giám đốc điều hành của Groningen phát biểu sau khi thông tin được xác nhận: "Suốt 23 năm qua, tôi đã thực hiện nhiều điều để đem lại lợi ích cho FC Groningen. Nhưng đây sẽ là bản hợp đồng có ý nghĩa nhất trong nhiều năm trở lại đây. Điều này chứng tỏ các cầu thủ của chúng tôi đủ sức thi đấu ở những CLB lớn và đẳng cấp thế giới. Chúng tôi đã đạt được thỏa thuận tuyệt vời".

chuyển nhượng, chuyển nhượng mới nhất, chuyển nhượng barca, chuyển nhượng hè 2019, tin chuyển nhượng 27/5

Barcelona hiện chưa công bố chính xác về việc ra mắt các tân binh trong hè này. Tuy nhiên, đây được coi là mùa hè sôi động với CLB Tây Ban Nha với mục tiêu thay máu lực lượng.

>>> Chuyển nhượng tối 23/5: Barca quyết mua 'kẻ sát hại' ở C1

>>> Bi kịch ập tới, MU hoãn ra mắt tân binh vô thời hạn

Author Thethao247.vn Nam Hoàng / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
Quảng cáo
chuyển nhượng chuyển nhượng mới nhất chuyển nhượng barca chuyển nhượng hè 2019 tin chuyển nhượng 27/5
Xem thêm