Quảng cáo

Chuyển nhượng tối 11/8: Sếp lớn 'chốt hạ' tương lai của Neymar

Chủ nhật, 11/08/2019 18:19 PM (GMT+7)
A A+

Sếp lớn 'chốt hạ' tương lai của Neymar, lộ bến đỗ bất ngờ của 'tiểu Messi', 3 ông lớn tranh sao 80 triệu là tin chuyển nhượng tối 11/8.

Video: 5 khoảnh khắc không thể quên ở đại chiến MU vs Chelsea

>>> Xem trực tiếp Ngoại hạng Anh hôm nay ở đâu, kênh nào?

Sếp lớn 'chốt hạ' tương lai của Neymar

Thương vụ Neymar rời PSG vẫn có diễn biến rất phức tạp. The Daily Mail, cầu thủ này đã rất gần Real Madrid khi vắng mặt trong trận ra quân của đội bóng nước Pháp.

Mới đây, theo Marca, phát biểu về tương lai của Neymar, Giám đốc thể thao PSG, ông Leonardo cũng đã tiết lộ rằng, sở dĩ siêu sao này bị gạch tên khỏi trận mở màn Ligue 1 với Nimes là do CLB đang nâng cao đàm phán để thương vụ chuyển nhượng sớm có kết cục.

Ông Leonardo nói: "Những cuộc nói chuyện đã tiến bộ hơn trước, tuy nhiên hiện chưa có thỏa thuận nào. Chúng tôi không muốn tiết lộ gì thêm".

chuyển nhượng, tin chuyển nhượng, chuyển nhượng bóng đá, trực tiếp chuyển nhượng, chuyển nhượng bóng đá mu, chuyển nhượng mùa hè, chuyển nhượng bóng đá anh,

Lộ bến đỗ bất ngờ của 'tiểu Messi'

Mới đây, nhiều nguồn tin cho biết Inter Milan đã gửi đến Juventus một thỏa thuận bao gồm tiền kèm theo Icardi để đổi lấy sự phục vụ của Dybala trong kỳ chuyển nhượng hè 2019. Đặc biệt, chính Icardi từ lâu đã nằm trong danh sách mục tiêu của đội bóng thành Turin. Và trong bối cảnh đã để mất Lukaku, Nhà vô địch Serie A cũng đang tìm cho mình một cái tên thay thế.

So với PSG, có lẽ Inter Milan sẽ là một bến đỗ phù hợp hơn cho Dybala. Tuy nhiên, tương lai của tiền đạo người Argentina tại Turin là rất không rõ ràng khi Juventus có phần muốn giữ lại Dybala nhưng sợ 'tiểu Messi sẽ thi đấu không hết mình.

chuyển nhượng, tin chuyển nhượng, chuyển nhượng bóng đá, trực tiếp chuyển nhượng, chuyển nhượng bóng đá mu, chuyển nhượng mùa hè, chuyển nhượng bóng đá anh,

3 ông lớn tranh sao 80 triệu euro

Theo Corriere dello Sport, Inter Milan, Juventus và PSG đã sẵn sàng đàm phán với Chủ tịch Claudio Lotito để sở hữu Sergej Milinkovic-Savic. Mức giá cao nhất nhà họ gửi đến Lazio là 80 triệu euro.

Trong quãng thời gian qua, tiền vệ người Serbia đã tạo nên sức hút rất lớn. Mùa giải 2017 – 2018, sau 48 lần ra sân, chàng trai 24 tuổi đã ghi được 14 bàn thắng cùng những màn trình diễn ấn tượng nơi tuyến giữa của Biancocelesti.

chuyển nhượng, tin chuyển nhượng, chuyển nhượng bóng đá, trực tiếp chuyển nhượng, chuyển nhượng bóng đá mu, chuyển nhượng mùa hè, chuyển nhượng bóng đá anh,

Perisic sắp rời Inter

Vì lý do tuổi tác và màn thể hiện không tốt trong những trận giao hữu tiền mùa giải, cầu thủ người Croatia đã sớm bị loại khỏi kế hoạch của cựu HLV Chelsea. Mới nhất, theo đồn đoán, Ivan Perisic thậm chí không có tên trong danh sách Nerazzurri lên đường sang Tây Ban Nha tham dự trận giao hữu gặp Valencia vào 2 giờ 30 rạng sáng mai (11/8). Theo Sky Sports, nhà á quân World Cup 2018 đang ở rất gần CLB Bayern Munich.

AS Roma nhắm Lovren

Trung vệ 30 tuổi đã được liên kết với AC Milan trong mùa hè 2019. Tuy nhiên, giờ đây AS Roma đang rất gần cầu thủ người Croatia. Đội bóng Ý cần tìm người khỏa lấp vị trí của Kostas Manolas để lại và Dejan Lovren được cho là cái tên phù hợp. Theo Daily Star họ sẵn sàng bỏ ra 15 triệu bảng để thuyết phục Liverpool.

>>> MU ở cửa trên Chelsea trước đại chiến Ngoại hạng Anh

>>> Chuyển nhượng MU ngày 11/8: MU bất ngờ đón tân binh?

Author Thethao247.vn Nam Hoàng / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
Quảng cáo
Xem thêm