Quảng cáo

Cựu cầu thủ MU chính thức giã từ ĐTQG

Thứ sáu, 08/03/2019 16:40 PM (GMT+7)
A A+

Thể Thao 247 - Cựu tiền vệ của MU, Marouane Fellaini đã tuyên bố quyết định chia tay đội tuyển Bỉ thông qua trang Twitter cá nhân.

 

 

Video: Kỹ năng của Fellaini ở Man United

Cách đây ít phút, cựu cầu thủ của Manchester United, Maroune Fellaini đã chính thức tuyên bố quyết định chia tay đội tuyển Bỉ. Cầu thủ hiện tại thuộc biên chế CLB Sơn Đông của Trung Quốc chia sẻ điều này trên trang Twitter cá nhân.

Fellaini viết: "Sau 12 năm thi đấu cho ĐTQG Bỉ ở cấp độ cao nhất, tôi đã quyết định giã từ sự nghiệp thi đấu quốc tế".

"Đây không phải quyết định dễ dàng và tôi không hề xem nhẹ vấn đề này, tuy nhiên, tôi cảm thấy đã đến lúc phải dừng lại và tạo điều kiện cho những thế hệ tiếp theo của ĐTQG Bỉ", Fellaini viết tiếp.

Fellaini, Marouane Fellaini, Fellaini MU, fellaini giã từ ĐTQG, felliani chia tay Bỉ,

Ngoài ra, cựu tiền vệ của Man United cũng chia sẻ niềm vinh dự khi được khoác áo ĐTQG Bỉ 87 lần và cũng gửi lời cảm ơn đến tất cả những người đã ủng hộ anh trong suốt thời gian đó.

Fellaini chia sẻ thêm: "Đó là một vinh dự khi được đại diện cho quốc gia 87 lần và là 1 phần trong 2 chiến dịch World Cup và Euro. Tôi đã có nhiều kỷ niệm ấn tượng với Quỷ đỏ kể từ khi ra mắt năm 2007 cho đến World Cup ở Nga năm ngoái. Tôi cũng rất tự hào khi đội tuyển Bỉ đang dẫn đầu BXH FIFA".

"Tôi muốn cảm ơn tất cả những người đã là một phần của tôi trong giai đoạn đó đặc biệt là các đồng đội của tôi cũng như các HLV. Nhiều người trong số họ sẽ là những người bạn mãi mãi. Tôi cũng muốn cảm ơn tất cả các NHM đội tuyển Bỉ đã đến khắp nơi trên thế giới để ủng hộ chúng tôi", Fellaini viết thêm.

Khép lại bài đăng của mình, Fellaini gửi lời chúc đến ĐTQG Bỉ ở kỳ Euro sắp tới: "Tôi chúc HLV và đội tuyển sẽ gặt hái được nhiều thành công trong kì Euro 2020. Cảm ơn ĐTQG Bỉ".

Fellaini, Marouane Fellaini, Fellaini MU, fellaini giã từ ĐTQG, felliani chia tay Bỉ,

Như vậy, cựu cầu thủ của Everton và Man United đã chính thức chia tay ĐTQG để tập trung cho sự nghiệp ở CLB Sơn Đông, đội bóng đã đánh bại Hà Nội FC để tham sự AFC Champions League.

>>> Lịch thi đấu Ngoại hạng Anh vòng 30

>>> Kết quả Europa League hôm nay 8/3

Author Thethao247.vn Nam Hoàng / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
Quảng cáo
Fellaini Marouane Fellaini Fellaini MU fellaini giã từ ĐTQG felliani chia tay Bỉ
Xem thêm