Quảng cáo

Đại cải tổ, MU chính thức cho 'ra đường' cái tên đầu tiên

Thứ năm, 23/05/2019 07:25 AM (GMT+7)
A A+

Thể Thao 247 - MU bắt đầu thực hiện cuộc thay máu trong mùa hè 2019 và họ đã sa thải cái tên đầu tiên trong BHL.

Video: Top bàn thắng đẹp của Ryan Giggs ở MU

Một cuộc cải tổ lớn đã được dự báo từ trước ở sân Old Trafford. Man United không chỉ cương quyết 'thay máu' đội hình mà còn muốn làm mới cả băng ghế huấn luyện.

Mới đây, nửa đỏ thành Manchester đã chính thức sa thải vị HLV đầu tiên. Đó chính là Ricky Sbragia, HLV của đội trẻ dưới 23 tuổi của Quỷ đỏ. Theo đó, giám đốc học viện Nicky Butt sẽ tự mình cải tổ hệ thống đào tạo trẻ trong mùa hè này.

Ricky Sbargia trở lại CLB sau 12 năm vào 2017 tuy nhiên ông đã thất bại trong việc nâng cao thành tích của đội U23. Những cầu thủ trẻ của MU xuống hạng vào năm ngoái và thậm chí còn còn để thua trong trận play-off mùa này. Kết quả thất vọng là nguyên nhân chính dẫn tới quyết định chấm dứt hợp đồng của MU vs HLV 62 tuổi này.

chuyển nhượng, chuyển nhượng mùa hè 2019, chuyển nhượng mu mới nhất hôm nay, chuyển nhượng bóng đá, chuyển nhượng mu, tin chuyển nhượng

Theo nguồn tin từ Daily Mail, đây cũng được coi là một yêu cầu cứng rắn từ phía HLV Solskjaer đến BLĐ MU. HLV người Na Uy rất coi trọng đạo trẻ và ông muốn Quỷ đỏ xây dựng được một lực lượng kế cận tốt để bổ sung lực lượng cho đội một.

Hỗ trợ cho Nicky Butt là sẽ là cựu tiền vệ của United, Quinton Fortune. Fortune vừa mới bước sang tuổi 41 vào thứ 3 vừa qua và là cái tên không mấy xa lạ với tổ hợp Carrington. Ông sẽ được bổ nhiệm vào vai trò trợ lý cho Nicky Butt vào tuần sau.

>>> FIFA bác bỏ đề xuất tăng lên 48 đội ở World Cup 2022

>>> Chuyển nhượng ngày 23/5: Bại tướng 'tỏ tình' với MU

Author Thethao247.vn Nam Hoàng / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
Quảng cáo
chuyển nhượng chuyển nhượng mùa hè 2019 chuyển nhượng mu mới nhất hôm nay chuyển nhượng bóng đá chuyển nhượng mu tin chuyển nhượng
Xem thêm