Quảng cáo

HLV Guardiola: "Không đội bóng nào an toàn trước Newcastle"

Thứ hai, 28/01/2019 21:01 PM (GMT+7)
A A+

Thể Thao 247 - Pep Guardiola tin rằng mặc dù đang ở trong khu vực xuống hạng nhưng Newcastle là một đội bóng nguy hiểm, đặc biệt là trên sân nhà.

Video: Highlight Hudderfield 0-3 Man City (Vòng 23 NHA)

>> Lịch thi đấu Ngoại hạng Anh vòng 24

Manchester City sẽ có chuyến làm khách trên sân St James' Park của Newcastle trong khuôn khổ vòng 24 Ngoại hạng Anh vào giữa tuần này. Đây được dự đoán là trận đấu không hề dễ dàng đối với đội bóng của Pep Guardiola khi Chim chích chòe đang rất khát điểm trong cuộc đua trụ hạng.

Guardiola đánh giá cao đội bóng của người đồng nghiệp Rafa Benitez mặc dù đội bóng của ông chỉ hơn đội xếp thứ 18 có 2 điểm mà thôi. Cựu HLV của Barcelona và Bayern Munich trả lời phỏng vấn của trang chủ Man City:

"Tôi nghĩ rằng chẳng đội bóng nào có thể an toàn khi đến chơi trên sân của Newcastle".

Pep, Guardiola, nhận định Man city vs newcastle, Man City, Benitez, Newcastle vs MC,

Pep cũng muốn các học trò thực sự tập trung và chăm chỉ tập luyện trong quãng thời gian thi đấu dày đặc sắp tới:

Tôi không thể cho họ nghỉ ngơi khi có quá nhiều trận đấu. Nhưng tôi nói với họ là đó là một đặc quyền để được thi đấu liên tục như vậy. Nếu bạn quá 30 tuổi bạn có thể nghỉ ngơi nhưng bây giờ thì hãy tập trung ra sân, tận hưởng nó và chiến thắng trận đấu".

Man City cuối tuần vừa rồi đã có được chiến thắng 5-0 khi phải đối đầu với Burnley ở vòng 4 FA Cup. Điều này đồng nghĩa với việc họ vẫn còn đang góp mặt trên cả 4 mặt trận bao gồm Ngoại hạng Anh, Cúp liên đoàn, FA Cup và Champions League.

Pep, Guardiola, nhận định Man city vs newcastle, Man City, Benitez, Newcastle vs MC,

Tuy nhiên, Guardiola vẫn tỏ ra rất thận trọng khi nói về mục tiêu danh hiệu ở mùa giải năm nay:

"Mỗi khi tôi nhận xét về cơ hội giành cúp, đội của chúng tôi sẽ thua. Điều quan trọng là đến cuối tháng 1 chúng ta vẫn chưa mất đi cơ hội nào cả. Đội bóng nào mạnh nhất trong những năm qua? Juventus, Barcelona hay Bayern? Họ đạt được danh hiệu mỗi năm nên họ là những tập thể giỏi nhất. Chúng ta cần học tập họ".

Trận đấu giữa Newcastle United và Manchester City sẽ diễn ra vào lúc 3h00 ngày 30/1.

Author Thethao247.vn Nam Hoàng / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
Quảng cáo
Pep Guardiola nhận định Man city vs newcastle Man City Benitez Newcastle vs MC
Xem thêm