Quảng cáo

HLV Solskjaer: "De Gea vẫn bắt chính trận tới"

Chủ nhật, 05/05/2019 08:30 AM (GMT+7)
A A+

Thể Thao 247 - HLV của MU, Solskjaer tỏ rõ sự tin tưởng vào De Gea và tiết lộ anh vẫn sẽ tiếp tục ra sân trong trận đấu với Huddersfield.

Video: Sai lầm của De Gea vs Chelsea

Man United sẽ đến làm khách của Huddersfield ở vòng 37 Ngoại hạng Anh vào cuối tuần này. Quỷ đỏ đã không còn quyền tự quyết trong cuộc đua vào top 4 sau trận hòa đáng tiếc với Chelsea.

De Gea là tâm điểm của sự chỉ trích trong thời gian gần đây sau hàng loạt những sai lầm. Tuy nhiên, HLV Solskjaer vẫn bày tỏ sự tin tưởng vào thủ thành người Tây Ban Nha và tiết lộ về việc anh chắc chắn ra sân vào cuối tuần.

HLV người Na Uy chia sẻ trước trận đấu: "David đã tập luyện rất tốt tuần vừa qua và sẽ ra sân cuối tuần này. Anh ấy đã có một mùa giải tuyệt vời. Mặc dù có những sai lầm vào cuối mùa nhưng không thể phủ nhận tầm quan trọng của De Gea với CLB".

de gea, solskjaer, de gea mu, solskjaer mu, huddersfield vs mu, ngoại hạng anh, de gea solskjaer, man utd, man united, mu

"David cảm thấy tự tin và đang rất mong chờ tới trận đấu tiếp theo. Anh ấy luôn muốn cải thiện và trau dồi thêm kinh nghiệm. Đó là sự chuyên nghiệp và đức tính cần thiết của một thủ môn. Với màn trình diễn trong thời gian dài, tôi hoàn toàn tự tin vào De Gea", Solskjaer nói thêm.

Cuộc đua top 4 đang trở nên căng thẳng hơn sau khi Tottenham bất ngờ ngã ngựa trên sân của Bournemouth. Mặc dù vậy, thầy trò HLV Solskjaer bắt buộc phải đánh bại Huddersfield nếu muốn lấy lại hy vọng. Trận đấu giữa Huddersfield vs MU sẽ diễn ra vào lúc 20h00 ngày 5/5.

>>> Lịch thi đấu Ngoại hạng Anh vòng 37

>>> Bảng xếp hạng Ngoại hạng Anh vòng 37

Author Thethao247.vn Nam Hoàng / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
ĐĂNG KÝ KÊNH YOUTUBE THETHAO247.VN
Quảng cáo
ngoại hạng anh de gea solskjaer man utd
Xem thêm