Quảng cáo

HLV Wenger: "Tuchel cao tay hơn Solskjaer một bậc"

Thứ tư, 13/02/2019 18:30 PM (GMT+7)
A A+

Thể Thao 247 - Cựu HLV của Arsenal, Arsene Wenger chia sẻ về việc Man United đã không đủ sức mạnh ở hàng tiền vệ và Tuchel cũng có chiến thuật hợp lý hơn.

 

 

Video: Màn trình diễn của Pogba vs PSG

>> Lịch thi đấu Champions League hôm nay 13/2

Man United vừa mới trải qua trận đấu khó khăn ngay trên chính sân nhà Old Trafford trước PSG. Sự áp đảo về mặt chiến thuật được PSG tận dụng tốt trong hiệp 2 khi có được hai lần xé lưới Quỷ đỏ do công của Kimpembe và Mbappe. Chấn thương của Lingard và Martial cũng phần nào khiến cho hàng tiền vệ của Man United thua thiệt thấy rõ trong cuộc chiến ở giữa sân.

Cựu HLV của Arsenal, Arsene Wenger tin rằng những cuộc chiến ở Champions League luôn được định đoạt ở khu trung tuyến và ở trận đấu này Thomas Tuchel đã cao tay hơn Solskjaer.

Wenger, Solskjer, Tuchel, Man United, C1, Champions League, ket qua MU vs PSG, Man Utd, Quỷ đỏ, PSG

HLV Wenger trả lời phỏng vấn trên beIN SPORTS: "Ở Champions League, điều quan trọng nhất là bạn không được để mất tuyến giữa và trong cả buổi tối này, Man United đã để PSG áp đảo ở khu vực này".

"Tuchel đã cho Paris Saint-Germain chơi với 5 tiền vệ và luôn kiểm soát hàng tiền tiền vệ của Solskjaer dù có đang cầm bóng hay không. Họ không để cho Man United đoạt lọt bóng và luôn pressing liên tục khi mất bóng. Điều đó là điểm mấu chốt đem lại thành công cho Tuchel", cựu HLV Arsenal giải thích thêm.

Arsene Wenger cũng đánh giá cao Pogba nhưng cho rằng tiền vệ này đã kèm cặp rất kĩ trong khi những đồng đội khác lại không thể hiện được nhiều. Wenger nói: "Pogba là một tiền vệ đẳng cấp thế giới nhưng Marquinhos mới là người chiến thắng ngày hôm nay. Cầu thủ người Brazil khiến Pogba chơi bóng được như mong muốn".

Wenger, Solskjer, Tuchel, Man United, C1, Champions League, ket qua MU vs PSG, Man Utd, Quỷ đỏ, PSG

HLV người pháp tiếp tục: "Chiến thuật rõ ràng là khác nhau giữa hai đội và Tuchel là người hiểu rõ hơn trong trận đấu này. Ông ấy có những quyết định hợp lý và đây sẽ là chiến thắng quan trọng với PSG. Vấn đề của Quỷ đã được nhìn ra sau trước khi hiệp 2 bắt đầu nhưng họ không thay đổi kịp thời".

Man United sẽ phải cố gắng rất nhiều để lội ngược dòng ở trận lượt về diễn ra sau đây khoảng 3 tuần. Trận lượt về giữa PSG và Man United được tổ chức trên sân Công viên các Hoàng tử vào lúc 3h00 ngày 7/2.

Author Thethao247.vn Nam Hoàng / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
Quảng cáo
Wenger Solskjer Tuchel Man United MU MU vs PSG ket qua MU vs PSG Man Utd Quỷ đỏ PSG
Xem thêm