Quảng cáo

Huyền thoại Chelsea: "Đuổi Kepa đi, chả có hiểu lầm gì cả"

Thứ hai, 25/02/2019 10:07 AM (GMT+7)
A A+

Thể Thao 247 - Huyền thoại của Chelsea, Ruud Gullit tỏ ra phẫn nộ về việc Kepa phản đối sự thay người của Sarri và cũng không chấp nhận lời giải thích rằng HLV này không hiểu ý cậu trò.

Video: Kepa không chịu rời sân

>> Lịch thi đấu Ngoại hạng Anh vòng 28

>> VIDEO: Kepa "bất tuân lệnh" thay người của HLV Sarri

Chelsea đã phải nhận thất bại thứ 2 liên tiếp trước Man City vào đêm qua. Lần này, họ chịu thua trên chấm 11m ở trận chung kết cúp Liên đoàn Anh. Tuy nhiên, sự việc khiến dư luận và cả rất nhiều những nhà chuyên môn phẫn nỗ chính là tình huống Kepa không tuân theo sự chỉ đạo của Sarri khi muốn thay anh ra khỏi sân.

Trên sân lúc đó, Kepa đã có dấu hiệu của việc quá tải và bị chuột rút vì vậy Sarri quyết định đưa Caballero vào sân để chuẩn bị cho loạt sút luân lưu. Mặc dù vậy, thủ thành số 1 của The Blues lại ra dấu hiệu về việc mình đã đủ sức để đá tiếp và từ chối ra khỏi sân. Sau trận đấu, Sarri có những lời giải thích về việc hiểu lầm cầu thủ của mình nhưng huyền thoại Chelsea, Ruud Gullit không thể chấp nhận vụ việc và muốn Chelsea loại ngay Kepa khỏi đội hình.

Gullit, Kepa, Kepa chelsea, Kepa Sarri, huyền thoại chelsea, tin chelsea, kepa tu choi ra san, tin NHA

Cựu HLV của The Blues nói: "Tôi không nghĩ đó là một sự hiểu lầm. Sarri muốn đưa Kepa ra khỏi sân vì một lý do rõ ràng và anh ta đã không tôn trọng và cư xử thiếu chuyên nghiệp với chính HLV của mình".

"Đội trưởng, Azpilicueta phải là người đến nói với anh ta: "Hãy ra khỏi sân đi". Đây chỉ là một câu trả lời mang tính chính trị trên các mặt báo mà thôi. Chả có sự nhầm lẫn nào cả. Mọi người đã biết chuyện gì đã xảy ra và cách 2 người phản ứng trên sân đã nói lên tất cả. Anh ta không xứng đáng có mặt trong đội hình Chelsea", Gullit nói tiếp.

Cùng trả lời trong cuộc phỏng vấn, huyền thoại đội tuyển anh, Alan Shearer cũng đồng tình với Gullit về việc Kepa đã có hành động tệ hại và cần phải trừng phạt thủ môn này.

Shearer nói trong chương trình Match of the Day của BBC: "Tôi nghĩ rằng câu chuyện và lý do đã được nói rõ trên màn hình TV. Cái cách mà hai người phản ứng là quá rõ ràng. Kepa đã hoàn toàn không kiểm soát được hành vi của mình và đó không thể là sự hiểu lầm".

Gullit, Kepa, Kepa chelsea, Kepa Sarri, huyền thoại chelsea, tin chelsea, kepa tu choi ra san, tin NHA

"Khi họ đến để thảo luận cho lượt sút penalty, Sarri chỉ đứng với đội bóng 10 giây trước khi đi vào phòng thay đồ. Sự thất vọng ra rất lớn. Phải có phương án giải quyết thích đáng", cựu cầu thủ Newcastle tiếp tục.

Như vậy, với việc thất bại trong trận chung kết này, Chelsea chỉ còn một đấu trường để hy vọng có danh hiệu là Europa League. Tuy nhiên, khả năng Sarri đi tiếp cùng Chelsea đến hết mùa giải là không có gì đảm bảo khi mâu thuẫn đã lên tới đỉnh điểm.

Author Thethao247.vn Nam Hoàng / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
Quảng cáo
Gullit Kepa Kepa chelsea Kepa Sarri huyền thoại chelsea tin chelsea kepa tu choi ra san tin NHA
Xem thêm