Quảng cáo

Huyền thoại Liverpool: "Rashford quá tuyệt vời"

Thứ hai, 04/02/2019 13:49 PM (GMT+7)
A A+

Thể Thao 247 - Huyền thoại của CLB Liverpool, Jamie Carragher hết lời khen ngợi Rashford sau chiến thắng của Man United trước Leicester và cho rằng Quỷ đỏ nên xây dựng lối chơi xung quanh tiền đạo người Anh.

Video: Highlight Leicester 0-1 Man United (Vòng 25 NHA)

>> Lịch thi đấu Ngoại hạng Anh vòng 25

Man United vừa trải qua một trận đấu tương đối khó khăn trên sân King Power của Leicester City ở vòng 25 Ngoại hạng Anh. Tuy nhiên, nhờ pha làm bàn duy nhất của Marcus Rashford, Quỷ đỏ đã có được 3 điểm trọn vẹn và vươn lên vị trí thứ 5 trên BXH Premier League. Đây cũng là trận bất bại thứ 10 liên tiếp của United dưới thời HLV tạm quyền Ole Gunnar Solskjaer, trong đó có 9 trận thắng.

Sau trận đấu, huyền thoại của CLB Liverpool, Jamie Carragher tỏ ra thán phục tiền đạo trẻ người Anh:

"Cậu ấy quá tuyệt vời. Rashford có thể biến mình thành tiền đạo thực thụ ở Manchester United. Tôi nghĩ rằng họ sẽ chẳng cần mua bất kì ai cả, cậu ấy đủ khả năng để dẫn dắt đội bóng đến với những danh hiệu hoặc có thể là cả Champions League nữa".

Rashford, MU, Solskjaer, Marcus Rasford, Man United, Old Trafford, ket qua MU Leicester

"Rashford đang đi trên con đường trở thành cầu thủ hay nhất ở Ngoại hạng Anh nếu cậu ấy cứ chơi hay như vậy. Sau khi dành quá nhiều thời gian chơi bên cánh, hãy xem cách cậu ấy chơi tiền đạo cắm mà xem. Đó mới là vị trí mà Marcus thuộc về", cựu hậu vệ của Liverpool hết thời khen ngợi.

Carragher cũng cho rằng đối thủ của Liverpool ở NHA nên xây dựng lối chơi xung quanh Rashford:

"Nếu Marcus có thể tiếp tục duy trì màn trình diễn xuất sắc như vậy thì Man United sẽ dễ dàng chơi bóng. Họ cũng không cần bổ sung ai hay hy vọng vào việc Lukaku trở lại. Cậu ấy có thể đảm nhiệm trọng trách".

Rashford, MU, Solskjaer, Marcus Rasford, Man United, Old Trafford, ket qua MU Leicester

"Bất kể cái làm HLV của United mùa tới thì sẽ thật ngu ngốc nếu ai đó đưa Rashford ra khỏi vị trí sở trường của cậu ấy. Cậu ấy sẽ là tương lai không thể thiếu của Quỷ đỏ", Carragher nói thêm.

Rashford và đồng đội sẽ có chuyến làm khách của Fulham ở vòng 26 Ngoại hạng Anh trước khi đụng độ PSG ở Champions League. Trận đấu giữa Fulham và Man United sẽ diễn ra vào lúc 19h30 ngày 9/2.

Author Thethao247.vn Nam Hoàng / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
Quảng cáo
Rashford MU Solskjaer Marcus Rasford Man United Old Trafford ket qua MU Leicester
Xem thêm