Quảng cáo

Không thi đấu, Ronaldo sắp có chiếc cúp thứ 2 cùng Juventus

Thứ năm, 04/04/2019 20:35 PM (GMT+7)
A A+

Thể Thao 247 - Ronaldo vẫn đang phải ngồi ngoài vì chấn thương thế nhưng siêu sao Bồ Đào Nha sắp có cơ hội giành danh hiệu thứ 2 cùng Juventus.

Video: Top những chân sút hàng đầu thế kỷ 21

Trở lại ĐTQG Bồ Đào Nha sau gần 1 năm, không may mắn cho Ronaldo khi siêu sao này ngay lập tức dính phải một chấn thương và vẫn chưa thể trở lại thi đấu. Tuy nhiên, chưa cần ra sân, CR7 đang đứng trước khả năng trở thành nhà vô địch Serie A trước 7 vòng đấu.

Ở vòng đấu 30 Serie A vừa qua, Juventus vẫn xuất sắc đánh bại Cagliari 2-0 mà không có Ronaldo trong đội hình. Trong khi đó, Napoli bất ngờ để thua Empoli trên sân khách với tỷ số 1-2. Kết quả này khiến cho khoảng cách giữa 2 đội đã là 18 điểm.

Cuối tuần này, nếu Juventus đánh bại AC Milan còn Napoli để thua Genoa thì khoảng cách giữa 2 đội sẽ lên tới 21 điểm. Theo Tuttosport, nếu kịch bản đó xảy ra, Ronaldo và đồng đội sẽ lên ngôi sớm 7 vòng đấu.

Ronaldo, cr7, cristiano Ronaldo, ronaldo juventus, ronaldo serie A, serie A, champions League, ronaldo vô địch

Cách đây gần 2 tháng Bà đầm già đã giành siêu cúp Ý sau chiến thắng tối thiểu 1-0 trước AC Milan. Người ghi bàn duy nhất cho Juventus chính là Ronaldo. Do đó, nếu có thể vô địch sớm Serie A, đây sẽ là danh hiệu thứ 2 của siêu sao Bồ Đào Nha trong màu áo Juventus.

Việc vô địch sớm ở giải đấu quốc nội sẽ giúp ích rất nhiều cho Juventus. Đội bóng thành Turin cho thể tập trung tối đa cho Champions League. Tuy nhiên, HLV Allegri sẽ phải tính toán kĩ khi mà tứ kết C1 sẽ trở lại vào tuần sau.

Ronaldo, cr7, cristiano Ronaldo, ronaldo juventus, ronaldo serie A, serie A, champions League, ronaldo vô địch

Trước khi đụng độ Ajax vào ngày 11/4, Juventus sẽ tiếp đón AC Milan trên sân nhà ở vòng 31 Serie A vào lúc 23h00 ngày 6/4.

>>> Top 100 cầu thủ vĩ đại nhất Ngoại hạng Anh: CR7 chỉ đứng thứ 2

>>> HLV Solskjaer cải tổ MU: Thay đổi từ những bữa ăn

Author Thethao247.vn Nam Hoàng / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
Quảng cáo
Ronaldo cr7 cristiano Ronaldo ronaldo juventus ronaldo serie A serie A champions League
Xem thêm