Quảng cáo

Lịch thi đấu bán kết Europa League: Arsenal đợi Chelsea?

Thứ năm, 09/05/2019 14:45 PM (GMT+7)
A A+

Thể Thao 247 - Arsenal và Chelsea có thể gặp nhau trong trận chung kết toàn Anh khi cả hai đang nắm lợi thế trước trận bán kết lượt về Europa League.

Video: Bàn thắng của Hazard

Lịch thi đấu bán kết Europa League

Lượt đi:

Thời gian Cặp đấu Kênh Link Xem
2/5 Arsenal 3-1 Valencia K+PM Highlight
2/5 Frankfurt 1-1 Chelsea K+PC Highlight

Lượt về:

Thời gian Cặp đấu Kênh Link xem
9/5 Valencia - Arsenal K+PM Trực tiếp
9/5 Chelsea - Frankfurt K+PC Trực tiếp

Nhận định chung

Valencia vs Arsenal

Arsenal đang nắm lợi thế không nhỏ trước chuyến làm khách của Valencia. Chiến thắng 3-1 giúp Pháo thủ có thể triển khai lối chơi phòng ngự phản công và dựa vào sự nguy hiểm của cặp bài trùng Aubameyang và Lacazette.

Trong khi đó Valencia vẫn còn nhiều hy vọng khi có được 1 bàn thắng trên sân khách. Arsenal cũng đang cho thấy phong độ không tốt mỗi khi phải thi đấu xa nhà ở mùa giải năm nay. Bầy dơi chắc chắn sẽ tạo ra không ít khó khăn cho Arsenal trong chuyến làm khách lần này.

lịch thi đấu europa league, ltd europa league, lịch thi đấu c2, bán kết europa league, c2, ltd c2, europa league

Chelsea vs Franfurt

Đội bóng của Maurizio Sarri đã xuất sắc có được một trận hòa đáng khen trước Frankfurt. Tuy nhiên lợi thế của họ sẽ sớm mất đi nếu như để thủng lưới trong lượt về này. Vì vậy, Chelsea phải nhập cuộc với một chiến thuật thực sự hợp lý.

Phía bên kia, Frankfurt cũng cho thấy họ không phải là đối thủ dễ chơi với những tân tố khó chịu trên hàng công. Buộc phải tràn lên tấn công trong chuyến làm khác đến sân Stamford Bridge, đội bóng nước đức sẽ đặt nhiều hy vọng vào tiền đạo Luka Jovic.

THETHAO247 tường thuật trực tiếp và cập nhật link phát sóng nhanh nhất các trận đấu trong khuôn khổ bán kết Europ League

Author Thethao247.vn Nam Hoàng / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
Quảng cáo
lịch thi đấu europa league ltd europa league lịch thi đấu c2 bán kết europa league c2 ltd c2 europa league
Xem thêm