Quảng cáo

Ngoại hạng Anh vòng 1: Tâm điểm đại chiến MU vs Chelsea

Thứ sáu, 09/08/2019 10:06 AM (GMT+7)
A A+

Old Trafford sẽ biến thành 'chảo lửa' ngay vòng 1 của Ngoại hạng Anh trong khi các 'đại gia' khác cũng không được phép chủ quan.

Video: Pha cứu thua không tưởng của hậu vệ Man City

Sau mùa giải 2018/19 rất hấp dẫn, Ngoại hạng Anh 2019/20 sẽ chính thức trở lại vào cuối tuần này. Trận cầu tâm điểm của vòng 1 sẽ là cuộc đối đầu trên sân Old Trafford giữa MU và Chelsea. Trong khi đó, các ông lớn khác thuộc big 6 không gặp quá nhiều khó khăn.

MU vs Chelsea: Thư hùng rực lửa

MU đối đầu với Chelsea ở trận đấu muộn nhất ở vòng 1 Ngoại hạng Anh 2019/20. Tuy nhiên cuộc chạm trán này sẽ được chờ đợi nhất. Cả Man Utd đều có những sự thay đổi đáng kể trong tình hình nhân sự vì vậy cả hai đội bóng đều cần một khởi đầu thuận lợi.

Trên băng ghế chỉ đạo, hai huyền thoại Solskjaer và Lampard sẽ mang lại một cuộc đối đầu thú vị. Từng là đối thủ của nhau trên sân đấu và bây giờ hai người tiếp tục có cơ hội chạm trán trên băng ghế huấn luyện. Lối chơi của cả hai đội cũng được ngóng đợi khi Lampard chỉ vừa mới tới Chelsea trong khi Solskjaer đang thực hiện một cuộc cách mạng ở sân Old Trafford.

ngoại hạng anh, vòng 1 ngoại hạng anh, NHA, Premier league, nhận định ngoại hạng anh. lịch thi đấu ngoại hạng anh, ltd NHA, ltd anh

Quỷ đỏ vừa hoàn tất bản hợp đồng với trung vệ đắt giá nhất thế giới Harry Maguire. Trước đó, hai tân binh Wan-Bissaka và Daniel James cũng để lại ấn tượng tốt trong chuyến du đấu hè. Với Chelsea, sự góp mặt của Pulisic cũng giúp hàng công của HLV Frank Lampard trở nên khó đoán hơn.

Liverpool, Man City, Tottenham dễ thở

Liverpool và Tottenham sẽ chạm trán với hai đội bóng dễ thở nhất ở vòng 1. The Kop được thi đấu ở Anfield để tiếp đón Norwich. Trong khi đó, Tottenham cũng được chơi trên nhà để chạm trán với một tân binh khác là Aston Villa. Đây sẽ là cơ hội để cả hai giành trọn vẹn 3 điểm.

ngoại hạng anh, vòng 1 ngoại hạng anh, NHA, Premier league, nhận định ngoại hạng anh. lịch thi đấu ngoại hạng anh, ltd NHA, ltd anh

Man City sẽ gặp khó khăn hơn đôi chút khi có chuyến làm khách trên sân West Ham. Thầy trò HLV Pep Guardiola đang có sự hưng phấn cao sau khi đoạt Siêu cúp Anh vì vậy The Hammer nhiều khả năng cũng không tạo ra được quá nhiều khó khăn trước sức mạnh của các nhà ĐKVĐ.

Arsenal vượt ải Newcastle

Khi được chơi trên sân nhà, Newcastle luôn tạo ra khó khăn cho bất kỳ đội bóng nào vì vậy Arsenal sẽ phải rất thận trọng trong chuyến làm khách này. Đoàn quân của HLV Unai Emery không có sự bổ sung nào cho hàng thủ vì vậy đây cũng sẽ là điểm yếu để đội chủ nhà có thể khai thác.

ngoại hạng anh, vòng 1 ngoại hạng anh, NHA, Premier league, nhận định ngoại hạng anh. lịch thi đấu ngoại hạng anh, ltd NHA, ltd anh

Bản hợp đồng đắt giá Nicolas Pepe sẽ có cơ hội ra mắt NHM ở trận đấu chính thức đầu tiên của Arsenal. Các Pháo thủ nhiều khả năng phải trải qua một trận đấu không hề dễ dàng trên sân của Newcastle.

Lịch thi đấu vòng 1 Ngoại hạng Anh 2019/20:

Ngày/Giờ Cặp đấu Kênh Link
10/8 2:00 Liverpool - Norwich
10/8 18:30 West Ham - Man City
10/8 21:00 Crystal Palace - Everton
10/8 21:00 Burnley - Southampton
10/8 21:00 Watford - Brighton
10/8 21:00 Bournemouth - Sheffield Utd
10/8 23:30 Tottenham - Aston Villa
11/8 20:00 Leicester - Wolves
11/8 20:00 Newcastle - Arsenal
11/8 22:30 Man Utd - Chelsea

>>> Nóng! Rooney trở lại Anh thi đấu ngay hôm nay

>>> Trung Quốc chính thức gọi cặp tiền đạo khủng đá VL World Cup

Author Thethao247.vn Nam Hoàng / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
Quảng cáo
Xem thêm