Quảng cáo

Nhà vô địch Thái Cực đả kích, Từ Hiểu Đông đòi đánh cả thầy lẫn trò

Thứ tư, 14/08/2019 14:26 PM (GMT+7)
A A+

Sau khi bị Phàn Soái Hâm thách thức, Từ Hiểu Đông ngay lập tức đáp trả bằng cách rút ra 200.000 tệ và đòi đánh cả cặp thầy trò võ sư Thái Cực.

Video: Võ sĩ Mỹ đấm đối thủ bất tỉnh, ngã tự do

Từ Hiểu Đông và Phàn Soái Hâm vẫn đang tạo nên một màn khẩu chiến căng thẳng trên truyền thông khi liên túc có những lời lẽ nhắm thẳng đến nhau. Người từng vô địch thế giới môn Thái Cực Phàn Soái Hâm thách thức một cách kiêu ngạo. Trong khi đó, Từ Hiểu Đông cũng chẳng hề e dè khi muốn đánh cả thầy lẫn trò.

Phàn Soái Hâm chế hình ảnh võ sĩ MMA Từ Hiểu Đông vào một con rùa và chỉ trích rằng chỉ biết đi bắt nạt kẻ yếu. Đồng thời cũng thách đấu và tự tin sẽ cho Từ Hiểu Đông nhận thất bại ê chề.

từ hiểu đông, phàn soái hâm, võ sĩ, thái cực, mma, võ, thái cực quyền, võ sĩ mma, vương chiến quân, đánh võ

Phàn Soái Hâm khiêu khích: "Từ Hiểu Đông chỉ là võ sĩ hạng xoàng chuyên bắt nạt những người già yếu. Có giỏi thì anh ta hãy thách đấu tôi đây này. Anh ta có thể dọa ai nhưng đừng nghĩ tới việc dọa nạt tôi. Tôi nghĩ anh ta sợ hãi nên anh ta đang muốn lẩn tránh lời thách đấu của tôi. Anh ta chỉ là một con rùa rụt cổ".

Ngay khi biết được động thái đả kích của Phàn Soái Hâm, Từ Hiểu Đông tỏ ra rất bực tức. Võ sĩ MMA ngay lập tức có những hành động đáp trả. Từ Hiểu Đông rút ra 200.000 nhân dân tệ (657 triệu đồng) và muốn đánh cả hai thầy trò Phàn Soái Hâm.

từ hiểu đông, phàn soái hâm, võ sĩ, thái cực, mma, võ, thái cực quyền, võ sĩ mma, vương chiến quân, đánh võ

Từ Hiểu Đông tuyên bố: "Tôi và anh, mỗi người hãy bỏ ra 200.000 tệ để đặt cược như phần thưởng cho trận thượng đài. Ai thắng sẽ giành cả. Nếu anh đủ can đảm thì hãy bước lên đài để đấu với tôi theo luật tự do"

"Tôi muốn đấu với Vương Chiến Quân (Sư phụ của Phàn Soái Hâm) ngay lập tức sau trận đấu của chúng ta. Hãy gửi tới Vương Chiến Quân thông điệp đó. Tôi sẽ cho anh 3 ngày để suy nghĩ. Nếu anh không dám bước lên đài, anh sẽ trở thành một kẻ khoác lác không hơn không kém".

từ hiểu đông, phàn soái hâm, võ sĩ, thái cực, mma, võ, thái cực quyền, võ sĩ mma, vương chiến quân, đánh võ

Như vậy, nếu như thầy trò Phàn Soái Hâm chấp nhận thách đấu với 200.000 tệ thì trận tỉ thí đáng chú ý này sẽ sớm diễn ra.

>>> Võ sĩ Mỹ đấm đối thủ bất tỉnh, ngã quỵ tự do

>>> 'Sumo Trung Quốc' hạ tơi bời đối thủ Nhật Bản chưa đầy 2 phút

Author Thethao247.vn Nam Hoàng / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
Quảng cáo
Xem thêm