Quảng cáo

NÓNG: Zidane chính thức lên tiếng về tin đồn chiêu mộ Mbappe

Chủ nhật, 31/03/2019 17:07 PM (GMT+7)
A A+

Thể Thao 247 - HLV của Real Madrid, Zinedine Zidane cho rằng mức giá cao dành cho Mbappe là hoàn toàn hợp lý và thể hiện sự tôn trọng với PSG.

Video: Kỹ năng của Mbappe

Kylian Mbappe được cho là mục tiêu hàng đầu của CLB Real Madrid sau khi bổ nhiệm tân HLV Zinedine Zidane. Rất nhiều thông tin cho rằng, đội bóng Hoàng gia Tây Ban Nha sẵn sàng bỏ ra con số lên tới 280 triệu euro để có được sự phục vụ của tiền đạo người Pháp.

Mới đây, HLV từng 3 lần vô địch Champions League cùng Real Madrid đã chính thức lên tiếng về thương vụ chiêu mộ Mbappe. Zidane cho rằng mức giá cao dành cho Mbappe là hợp lý.

Zidane nói: "Khi tôi chuyển tới thi đấu cho Real Madrid có mức giá 70 hay 72 triệu euro gì đó, mọi người đều cho rằng đây là chuyện điên rồ. Hãy nhìn hiện tại, chúng ta đang ở thời đại nào, giá trị tiền bạc đã thay đổi mọi thứ".

Chuyển nhượng Real, Chuyển nhượng, tin chuyển nhượng, chuyển nhượng hôm nay, chuyển nhượng psg, tin chuyển nhượng ngày 31/3

Ngoài ra, chiến lược gia người Pháp cũng tỏ ra tôn trọng PSG và tiền đạo trẻ của CLB nước Pháp.

Zidane chia sẻ thêm: "Tôi biết CLB phải chi bao nhiêu tiền để sở hữu Mbappe, tuy nhiên cậu ấy không phải cầu thủ của tôi. Tôi sẽ không nói về cậu ấy, tôi cũng rất tôn trọng Mbappe và cả PSG nữa. Điều này cũng chính là để tôn trọng Real Madrid và những cầu thủ mà tôi đang có".

Như vậy, HLV của Real Madrid không hề phủ nhận mong muốn sở hữu Mbappe. Tuy nhiên, Zidane đã thể hiện sự chuyên nghiệp khi không nói quá nhiều về cầu thủ không thuộc biên chế đội nhà.

Zidane sẽ có cơ hội nối dài mạch thắng khi Real Madrid chỉ phải gặp Huesca ở vòng 29 La Liga. Trận đấu giữa Real Madrid vs Huesca sẽ diễn ra vào lúc 1h45 ngày 1/4.

>>> Danh sách 5 cầu thủ có thể bị HLV Solskjaer đẩy khỏi MU

Author Thethao247.vn Nam Hoàng / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
Quảng cáo
Chuyển nhượng Real Chuyển nhượng tin chuyển nhượng chuyển nhượng psg
Xem thêm