Quảng cáo

Cựu sao MU: 'Ronaldo là kẻ kiêu ngạo trong phòng thay đồ'

Chủ nhật, 18/08/2019 20:00 PM (GMT+7)
A A+

Cựu cầu thủ MU Diego Forlan mới đây đã chia sẻ về Ronaldo và cho rằng ngôi sao Bồ Đào Nha là người kiêu ngạo trong phòng thay đồ.

Video: Kỹ năng siêu đỉnh của Ronaldo

Diego Forlan từng thi đấu trong màu áo MU trong giai đoạn 2002 đến 2004. Huyền thoại người Uruguay có cơ hội được làm việc với cả Ronaldo và Beckham trong thời gian gắn bó với đội chủ sân Old Trafford. Dieogo Forlan cũng từng giành Quả bóng vàng World Cup 2010.

Mới đây, Forlan đã lên tiếng chia sẻ về Ronaldo và cho rằng ngôi sao Bồ Đào Nha là người kiêu ngạo trong phòng thay đồ.

Forlan chia sẻ với EMICS Sport: "Ronaldo là một kẻ kiêu ngạo trong phòng thay đồ, không như Beckham. Cristiano luôn muốn ở gần chiếc gương và dành cả ngày ngắm nghía bản thân".

ronaldo, forlan, beckham, mu, sao mu, ferguson, nistelrooy, man utd, man united, quỷ đỏ, old trafford

Ngoài ra, cựu cầu thủ của MU cũng chia sẻ về câu chuyện 'chiếc giày bay' giữa Sir Alex Ferguson và Beckham. Forlan nói thêm: "Trong phòng thay đồ, Ferguson và Beckham bắt đầu cãi cọ. Mỗi lúc sự bất đồng càng dâng cao và không ai muốn dừng lại".

"Ferguson rời đi và có vẻ cuộc tranh cãi đã dừng lại nhưng Beckham nói thêm gì đó. HLV của chúng tôi quay lại và đá chiếc giày rơi trên sàn vào Beck. Chúng tôi đều nhìn thấy máu và họ muốn lao vào nhau ngay lúc đó. Roy Kean và van Nistelrooy phải ngăn cản họ lại".

Forlan chia tay MU để chuyển tới Villareal và năm 2004 sau quãng thời gian thi đấu không thành công. Trong khi đó, sau khi gia nhập MU năm 2003, Ronaldo đã vươn mình để trở thành một trong những cầu thủ xuất sắc nhất lịch sử bóng đá.

>>> Chuyển nhượng tối 18/8: Sao MU 'xách va li' rời Old Trafford

>>> Neymar tái xuất ở ĐT Brazil chuẩn bị cho vòng loại World Cup

Author Thethao247.vn Nam Hoàng / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
Quảng cáo
ronaldo forlan beckham mu sao mu ferguson nistelrooy man utd man united quỷ đỏ old trafford
Xem thêm