Quảng cáo

Real công bố kế hoạch "khủng" nâng cấp sân nhà Bernabeu

Thứ tư, 03/04/2019 14:40 PM (GMT+7)
A A+

Thể Thao 247 - Real Madrid xác nhận việc nâng cấp sân nhà với kế hoạch biến Bernabeu thành SVĐ hiện đại nhất thế giới.

Video: Kế hoạch nâng cấp Bernabeu của Real Madrid

CLB Real Madrid đã chính thức xác nhận trên trang chủ về kế hoạch nâng cấp sân nhà Bernabeu vào cuối mùa giải. Đội bóng Hoàng gia Tây Ban Nha sẽ mất số tiền lên tới 400 triệu Euro để khiến cho SVĐ này có một diện mạo mới.

Dự án nâng cấp SVĐ Bernabeu bao gồm việc bổ sung thêm mái che cho sân, thay mới toàn bộ ghế và lắp đặt thêm một màn hình TV 360 độ. Tuy nhiên, sức chứa của Bernabeu mới vẫn được giữ nguyên là 80.000 người. Kế hoạch này có thể kéo dài 3 đến 4 năm.

Nói về dự án trên, chủ tịch Florentino Perez trả lời: "Santiago Bernabeu sẽ trở thành SVĐ tốt nhất trên thế giới. Sân mới sẽ giúp đội bóng tiếp tục phát triển trong tương lai".

Real Madrid, Bernabeu, Real, Real nâng cấp SVĐ, Real xây mới bernabeu, real cải tảo bernabeu, perez, chủ tịch real

Perez cũng tiết lộ về việc kể từ năm 2000 Real Madrid đã đầu tư số tiền vào khoảng 250 triệu euro vào Bernabeu, SVĐ được xây từ năm 1947.

Mặc dù bắt đầu lên kế hoạch từ năm 2009 nhưng đến bây giờ, chính quyền thành phố mới đồng ý để Real Madrid thực hiện kế hoạch này. Đội bóng Tây Ban Nha bắt buộc phải giữ nguyên kích thước SVĐ và di chuyển một số văn phòng đến căn cứ của đội bóng ở Ciudad, ngoại ô thành phố.

Real Madrid, Bernabeu, Real, Real nâng cấp SVĐ, Real xây mới bernabeu, real cải tảo bernabeu, perez, chủ tịch real

Vừa qua, một đội bóng ở nước Anh cũng đã hoàn thành việc xây dựng SVĐ mới là Tottenham. Gà trống sẽ có trận đấu đầu tiên trên Tottenham Hotspurs Stadium ở trận đá bù vòng 31 Ngoại hạng Anh. Trận đấu giữa Tottenham vs Crystal Palace được trực tiếp vào lúc 1h45 ngày 4/4. Trong khi đó, Real Madrid sẽ đối đầu với đối thủ Valencia vào lúc 2h30 cùng ngày.

>>> Lịch thi đấu Ngoại hạng Anh vòng 33

Author Thethao247.vn Nam Hoàng / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
Quảng cáo
Real Madrid Bernabeu Real Real nâng cấp SVĐ Real xây mới bernabeu
Xem thêm