Quảng cáo

Rooney: "Sẽ là ác mộng nếu Liverpool vô địch NHA"

Thứ sáu, 22/03/2019 20:30 PM (GMT+7)
A A+

Thể Thao 247 - Cựu cầu thủ của Man United, Wayne Rooney, không muốn nhìn thấy cảnh Liverpool vô địch Ngoại hạng Anh và ủng hội Man City đăng quang.

Video: Tài năng của Rooney ở Man United

Cuộc đua đến chức vô địch ở Ngoại hạng Anh đang rất gay cấn. Liverpool đang là đội đứng đầu trên BXH sau vòng 31 khi hơn Man City 2 điểm nhưng đã đá nhiều hơn 1 trận.

Wayne Rooney, cựu cầu thủ của Man United và Everton, mới đây chia sẻ về việc không muốn Liverpool lên ngôi vô địch Premier League mùa giải năm nay. Đồng thời, tiền đạo của DC United cũng ủng hộ Man City đăng quang.

Rooney trả lời talkSport: "Tôi mong Man City sẽ vượt lên so với Liverpool. Tôi không thể nhìn họ đăng quang. Đó thực sự là ác mộng cho những người ủng hộ Everton. Mùa giải năm nay sẽ hấp dẫn đến những vòng cuối cùng nhưng tôi không mong muốn điều đó xảy ra".

"Tôi nhớ rằng vào năm 2005, họ giành được danh hiệu Champions League và vẫn nói về nó trong suốt cả 10 hay 15 năm sau này", cựu cầu thủ MU nói thêm.

Rooney, Wayne Rooney, Ngoại hạng Anh, Premier League, vòng loại Euro 2020, rooney mu, rooney everton

Wayne Rooney không phải cựu cầu thủ của sân Old Trafford duy nhất ủng hộ Man City vô địch Ngoại hạng Anh mùa này. Trước đó Rio Ferdinand cũng từng chia sẻ với tờ Mirror: "Trong hai đội, sẽ là tốt hơn nếu Man City vô địch, tôi ủng hộ họ".

Premier League đang tạm dừng thi đấu để nhường chỗ cho ĐTQG bao gồm vòng loại Euro 2020 và các trận đấu giao hữu quốc tế. Cuối tháng 3, vòng 32 Ngoại hạng Anh mới trở lại. Liverpool sẽ ngay lập tức có trận đấu quan trọng với Tottenham vào lúc 22h30 ngày 31/3.

>>> Vòng loại Euro 2020 và tất cả những gì bạn cần biết

>>> Gareth Bale lên tiếng về mối quan hệ với Ronaldo

Author Thethao247.vn Nam Hoàng / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
Quảng cáo
Ngoại hạng Anh Premier League vòng loại Euro 2020 rooney mu rooney everton
Xem thêm