Quảng cáo

Sir Alex nói gì về thương vụ lịch sử Maguire về MU?

Thứ bảy, 03/08/2019 20:23 PM (GMT+7)
A A+

Huyền thoại Sir Alex Ferguson mới đây có những nhận xét về trung vệ đắt giá nhất thế giới Harry Maguire, người đã chính thức gia nhập MU.

Video: Tài năng của trung vệ đắt nhất lịch sử Maguire

>>> Trực tiếp MU vs AC Milan: Quyết tâm vô địch

Mới đây, nhiều tờ báo uy tín như Sky Sports hay BBC đồng loạt đưa tin về việc MU đã đạt được thỏa thuận chiêu mộ trung vệ Maguire với giá 80 triệu bảng. Huyền thoại của sân Old Trafford, Sir Alex Ferguson cũng đã có những chia sẻ về thương vụ lịch sử này.

HLV huyền thoại này nói đùa về việc Man United nên 'nhốt' Harry Maguire trong phòng họp của sân Old Trafford cho đến khi nào Leicester đồng ý bán cầu thủ này. Đồng thời, Sir Alex cũng đánh giá rất cao tài năng của trung vệ tuyển Anh.

Sir Alex chia sẻ: "MU nên đưa Maguire vào phòng họp và không để anh ta ra ngoài cho đến khi đội bóng và anh ấy ký xong hợp đồng. Maguire là một trung vệ đủ tài năng để thi đấu ở những đội bóng lớn nhất".

sir alex, alex ferguson, maguire, mu, chuyển nhượng mu, chuyển nhượng bóng đá, chuyển nhượng 2019, chuyển nhượng, tin chuyển nhượng

Manchester Everning New dẫn lại lời của Solskjaer sau khi MU đánh bại Leicester hồi tháng 2 như một dẫn chứng tại sao Quỷ đỏ quyết mua Maguire. Solskjaer nói: "Khi tỷ số là 1-0, tất cả đều có thể xảy ra trong vòng cấm và tôi nghĩ rằng Maguire như có nam châm trên đầu vậy. Anh ấy thực sự là một cầu thủ tuyệt vời bên trong vòng cấm".

Bailly sẽ phải nghỉ thi đấu ít nhất 4 tháng vì chấn thương. Vì vậy, Maguire sẽ là sự bổ sung cực kì cần thiết cho MU trong lúc này. Quỷ đỏ sẽ đối đầu với AC Milan ở ICC vào lúc 23h36 ngày 3/8. MU có cơ hội vô địch nếu có thể đánh bại AC Milan.

>>> 'Messi Nhật Bản' đối mặt nguy cơ rời Real chỉ sau 2 tháng

>>> Triều Tiên công bố quyết định lịch sử ở vòng loại World Cup 2022

Author Thethao247.vn Nam Hoàng / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
Quảng cáo
Xem thêm