Quảng cáo

Thua Barca, Real lập kỷ lục tồi tệ nhất trong 15 năm

Chủ nhật, 03/03/2019 20:30 PM (GMT+7)
A A+

Thể Thao 247 - Sau thất bại trước Barcelona, Real đã trải qua chuỗi kết quả tồi tệ chưa từng có sau 15 năm.

Video: 10 khoảnh khắc ấn tượng nhất Siêu kinh điển

>> Lịch thi đấu Ngoại hạng Anh vòng 29

>> Barca lần thứ 2 đánh bại Real trong vòng 1 tuần

Rakitic là người đã ghi bàn duy nhất đem về chiến thắng cho Barca ở vòng 26 La Liga ngay tại Bernabeu. Đây là thất bại thứ 2 liên tiếp của Kền kền trắng chỉ trong vòng 1 ngày trước đại kình địch. Trận thua này cũng đánh dấu 3 lần liên tiếp Real bị khuất phục trên sân nhà.

Hai tuần trước, Real Madrid nhận thất bại sốc 1-2 trước Girona cũng trên Bernabeu. Như vậy, chuỗi 3 trận thua liên tiếp khó tin của Real trên Bernabeu bao gồm 2 trận tại La Liga và 1 ở cúp Nhà vua. Đây là điều chưa từng lặp lại trong 15 năm qua kể từ kỳ úc buồn ở mùa giải mà học mất chức vô địch vào tay Valencia.

Real, real barca, real ky luc toi te, real lap ky luc toi, real madrid, tin real, tin la liga, tin bong da

Năm 2004, đội bóng Hoàng gia Tây Ban Nha thậm chí còn thua 4 trận liên tiếp bắt đầu thứ 11/4. 4 đối thủ đánh bại họ bao gồm Osasuna, Mallorca, Real Sociedad và cả Barca của Patrick Kluivert.

Trong khi đó với chiến thắng này, Barcelona trở thành đội đầu tiên thắng 3 trận liên tiếp trên sân Real Madrid. Còn đối với HLV Solari, ông trở thành người đầu tiên không thể thắng Barca ở 3 lần gặp nhau đầu tiên (hòa 1 thua 2) kể từ HLV Leo Beenhakker năm 1987 (hòa 2, thua 2).

Đây thực sự là những thống kê đáng báo động với Real Madrid. Họ đã bị loại khỏi cúp Nhà vua trong khi gần như hết hy vọng ở La Liga khi kém Barca đến 12 điểm. Vì vậy, Champions League là danh hiệu duy nhất họ còn hy vọng đạt được. Real Madrid sẽ đón tiếp Ajax ở lượt về vòng 1/8. Trận đấu giữa Real vs Ajax sẽ diễn ra vào lúc 3h00 ngày 6/3.

Author Thethao247.vn Nam Hoàng / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
Quảng cáo
La Liga Copa Del Rey Champions League
Xem thêm