Quảng cáo

Tin chuyển nhượng ngày 20/2: MU giữ chân Herrera

Thứ tư, 20/02/2019 11:56 AM (GMT+7)
A A+

Chuyển nhượng - Man United quyết giữ chân Herrera, Man City mua sao 16 tuổi, Arsenal tìm người thay Ozil là những tin chuyển nhượng ngày 20/1.

 

 

Video: Sự thông minh của Ander Herrera

>> Lịch thi đấu Champions League hôm nay

>> VIDEO: 21 bàn thắng của Ronaldo vào lưới Atletico

Man United giữ chân Herrera

Ander Herrera chuẩn bị cam kết tương lai với Man United sau khi tìm được chỗ đứng dưới thời HLV Solskjaer. Tiền vệ người Tây Ban Nha bị đặt nhiều dấu hỏi về tương lai dưới thời Mourinho khi mà luôn bị coi là nhân tố không thể kết hợp với Pogba. Tuy nhiên, khi Ole Gunnar Solskjaer trở thành HLV tạm quyền ở Old Trafford, Herrera đã lấy lại phong độ của mình. Chính Herrera là người mở tỷ số giúp Man United đánh bại Chelsea ở vòng 5 FA Cup vừa qua.

chuyen nhuong, tin chuyen nhuong, chuyen nhuong hom nay, chuyen nhuong mu, tin chuyen nhuong hom nay,

Đội chủ sân Old Trafford, theo The Sun, là đã có những động thái đặt lên bàn đàm phán một bản hợp đồng mới với Herrera với mức lương 100.000 bảng 1 tuần. Một nguồn thông tin nội bộ của United nói với the Sun: "Ander bây giờ đã sẵn sàng để ở lại sau một cuộc nói chuyện kín với BLĐ đội bóng. CLB rõ ràng muốn cậu ta ở lại và sẵn sàng đáp ứng một số yêu cầu của Herrera".

Man City sắp sở hữu sao trẻ 16 tuổi

Oscar Tarensi là tài năng đang rất nổi bật ở Espanyol. Cầu thủ 16 tuổi này đang chơi cho đội B của CLB Tây Ban Nha ở vị trí hậu vệ phải hoặc tiền vệ cánh phải. Những màn trình diễn ở đội trẻ khiến cho Tarensi nhanh chóng lọt vào mắt xanh của tuyển trạch viên đội bóng thành Manchester United.

chuyen nhuong, tin chuyen nhuong, chuyen nhuong hom nay, chuyen nhuong mu, tin chuyen nhuong hom nay,

Nửa xanh thành Manchester sẵn sàng đưa ra con số lên tới 260.000 bảng dành cho Tarensi. Đây là mộ mức giá không hề nhỏ đối với một cầu thủ tuổi teen. BLĐ của Man City đang cố gắng đẩy mạnh việc đào tạo trẻ ở học viện đội bóng. Những năm gần đây CLB không cho ra lò được những tài năng của chính đội bóng và Pep Guardiola cũng đang rất muốn điều này thay đổi.

Arsenal nhắm người thay Ozil

Việc Mesut Ozil ra đi hay ở lại ở mùa hè 2019 là một trong những vấn đề được quan tâm nhất ở Arsenal. Mặc dù tiền vệ người Đức không còn được trọng dụng trong thời gian gần đây nhưng Ozil lại tiết lộ về việc không muốn rời khỏi CLB. Trong bối cảnh Ramsey cũng đã đồng ý chuyển tới Juventus thì việc bổ sung nhân sự cho tuyến tiền vệ là rất cần thiết đối với Unai Emery.

chuyen nhuong, tin chuyen nhuong, chuyen nhuong hom nay, chuyen nhuong mu, tin chuyen nhuong hom nay,

Trong những diễn biến mới đây, theo Mirror, Arsenal đã sẵn sàng khởi động lại thương vị Ever Banega. Tiền vệ của Sevilla được CLB thành London để ý từ kỳ chuyển nhượng mùa đông vừa rồi nhưng Banega không muốn ra đi trong mùa đông. Theo đó giá mà pháo thủ đưa ra cho Sevilla chỉ vào khoảng 17 triệu bảng.

Author Thethao247.vn Nam Hoàng / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
Quảng cáo
chuyen nhuong tin chuyen nhuong chuyen nhuong hom nay chuyen nhuong mu tin chuyen nhuong hom nay
Xem thêm