Quảng cáo

Tin chuyển nhượng ngày 4/1: MU sắp kích nổ “bom tấn”

Thứ sáu, 04/01/2019 09:14 AM (GMT+7)
A A+

Thể Thao 247 - Nikola Milenkovic được cho sẽ là bản hợp đồng đầu tiên của MU trong tháng 1, Jermain Defoe có thể đến Chelsea, Arsenal muốn trao đổi Khedira … là một số tin chuyển nhượng chính ngày hôm nay.

VIDEO: Những skill mãn nhãn của Nikola Milenkovic

Nikola Milenkovic sẽ là “bom tấn” đầu tiên của MU

Cầu thủ của Fiorentina được đồn đoán là mối quan tâm của BHL Man United từ lâu. ESPN đưa tin hậu vệ 21 tuổi sẽ là tân binh đầu tiên của phiên chợ đông. Mặc dù chiến thắng liên tiếp nhưng hàng thủ vẫn không khiến Solskjaer yên tâm. Đích thân phó chủ tịch Ed Woodward đang gấp rút đàm phán thương vụ này.

Tin chuyển nhượng, tin chuyển nhượng hôm nay, MU, Pogba, Chelsea, Arsenal

Một trung vệ khác cũng được MU để ý là Koulibaly. Pogba mới đây cũng thể hiện sự thân tình với Koulibaly trong cuộc chiến chống phân biệt chủng tộc tại Serie A. Tuy nhiên, thương vụ này có vẻ khó xảy ra hơn khi cầu thủ này tỏ ra không mấy hứng thú với việc chuyển sang Anh thi đấu.

Jermain Defoe đến Chelsea

Tưởng chừng thương vụ trao đổi Higuain và Morata sẽ sớm đi đến hồi kết nhưng đôi bên đều không thể đạt được tiếng nói chung. Trong tình thế đó Sarri đi tìm cho mình phương án 2 với tiền đạo kì cựu Jermain Defoe. Cầu thủ 36 tuổi không được ra sân nhiều do lép vế hơn hẳn so với Callum Wilson và Josh King ở Bournemouth. BHL Chelsea vẫn mong muốn bổ sung thêm vị trí tiền đạo để giải quyết vấn đề bàn thắng.

Real Madrid nhắm tiền vệ Sevilla

Pablo Sarabia đang được cho là mục tiêu số một của đội bóng Hoàng gia Tây Ban Nha. Real vẫn đi theo chiến lược mua sắm tiết kiệm và tiền vệ của Sevilla được định giá không quá 30 triệu euro, theo Don Balon. Đội bóng thành Madrid muốn có thêm tiền vệ chuẩn bị cho giai đoạn lượt về khốc liệt ở La Liga và Champions League.

Tin chuyển nhượng, tin chuyển nhượng hôm nay, MU, Pogba, Chelsea, Arsenal

MU chốt giá Bailly

MU đã thay đổi mạnh mẽ dưới thời HLV Solskjaer nhưng tương lai của Eric Bailly vẫn chưa được đảm bảo. Được trao cơ hội nhưng Bailly đang làm BHL đội bóng thất vọng với một số màn trình diễn của mình. Đến Man United từ năm 2016 với giá 30 triệu bảng và theo Mirror đội chủ sân Old Trafford sẵn sàng để cầu thủ này ra đi nếu nhận được 18 triệu bảng trở lên.

Arsenal đổi Ramsey lấy Khedira

Aaron Ramsey sẽ hết hạn hợp đồng vào cuối năm và đã quyết định không kí tiếp hợp đồng với Pháo thủ. Juventus được cho là đang quan tâm đến tiền vệ này. Theo Football.london, Arsenal cũng nhanh chóng nắm bắt để đưa ra yêu cầu đổi lấy Khedira. Tiền vệ người đức không được ra sân nhiều ở mùa giải năm nay sau khi trở lại từ chấn thương. Thương vụ này có vẻ sẽ làm hài lòng đôi bên

Tin chuyển nhượng, tin chuyển nhượng hôm nay, MU, Pogba, Chelsea, Arsenal

Batshuayi muốn về Chelsea

Chelsea đang gặp khủng hoảng trong khâu ghi bàn kể từ đầu mùa giải cho tới giờ. Các tiền đạo của họ tỏ ra thiếu sắc bén. Batshuayi không được thể hiện quá nhiều ở nửa đầu mùa giải năm nay và được cho là đang muốn trở về Anh thi đấu. Tuy nhiên, Sarri lại có vẻ không muốn như vậy: “CLB biết rõ mong muốn của tôi. Tôi nghĩ chúng ta cần cần một cá tính khác”.

Author Thethao247.vn Nam Hoàng / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
Quảng cáo
Tin chuyển nhượng tin chuyển nhượng hôm nay MU Pogba Chelsea Arsenal
Xem thêm