Quảng cáo

Chuyển nhượng tối 16/1: Arsenal nhắm vua phá lưới World Cup

Thứ tư, 16/01/2019 20:00 PM (GMT+7)
A A+

Thể Thao 247 - Arsenal hỏi mua vua phá lưới World Cup, MU bán Rojo, cựu ngôi sao Liverpool quay lại Ngoại hạng Anh là những tin chuyển nhượng chính tối 16/1

 

 

Video: Bàn thắng đẹp nhất World Cup 2016 của James Rodriguez

>>Lịch thi đấu Ngoại hạng Anh vòng 23

Arsenal hỏi mua James Rodriguez

Đội bóng thành London đang tụt lại trong cuộc đua giành 1 vị trí trong top 4 của Ngoại hạng Anh. Họ đang đứng thứ 5 và để Man United bắt kịp về mặt điểm số. HLV Unai Emery tỏ ra không hài lòng về nhân sự ở hàng tiền vệ của Pháo thủ khi mà cả Ramsey lẫn Ozil đều không áp ứng được yêu cầu.

Theo Daily Mail, vua phá lưới World Cup 2016 James Rodriguez đang trở thành mục tiêu của Emery. James là phương án hoàn hảo cho vị trí tiền vệ công của Arsenal. Cầu thủ người Colombia hiện tại chỉ có mức giá khoảng 11 triệu bảng. Nếu sở hữu James, Arsenal cũng giải phóng được Ozil cũng như mức lương 350 nghìn bảng của cầu thủ người Đức.

Tin chuyển nhượng, chuyển nhương, chuyển nhượng hôm nay, chuyển nhượng tối, chuyển nhượng 16/1

MU bán trung vệ Marcos Rojo

Manchester United đang hết kiên nhẫn với cầu thủ người Argentina. Rojo liên tục gặp những chấn thương và mới chỉ ra sân 2 lần ở Premier League mùa này. Trong bối cảnh đội chủ sân Old Trafford gấp rút liên hệ mua một trung vệ đẳng cấp thì Rojo chắc chắn sẽ là người phải ra đi.

Marcos Rojo được một số CLB như Everton và Wolverhampton liên hệ vào mùa hè nhưng chưa đi tới được thỏa thuận cuối cùng. Theo tờ Mirror, MU đã đưa ra mức giá khoảng 25 triệu euro cho CLB nào muốn sở hữu anh.

Ryan Babel chính thức trở lại Ngoại hạng Anh

Tin chuyển nhượng, chuyển nhương, chuyển nhượng hôm nay, chuyển nhượng tối, chuyển nhượng 16/1

Mới đây, CLB Fulham đã chính thức xác nhận thương vụ chuyển nhượng Ryan Babel từ CLB Besiktas. Babel từng thi đấu cho Liverpool trong quãng thời gian từ 2007 đến 2011. Cầu thủ này chuyển sang khoác áo đội chủ sân Craven Cottage với bản hợp đồng trị giá 1.8 triệu bảng.

Fulham đang đứng vị trí thứ 19 trên BXH và họ đang tăng cường lực lượng nhằm cứu lấy cơ hội chơi ở Premier League mùa sau. Babel cũng tỏ ra rất vui mừng với bản hợp đồng mới: “Những ấn tượng ban đầu của tôi tại đây khá tốt và tôi nóng lòng được thi đấu. Tôi có niềm tin về việc CLB sẽ trụ hạng mùa này”.

Real đồng ý bán Kiko Casilla cho Leeds

CLB ở giải hạng nhất Anh Leeds United được cho là đã liên hệ để hỏi mua Kiko Casilla của Real Madrid từ lâu. Mới đây, Casilla đã bị bắt gặp ở sân bay Barajas Airport của thành phố Madrid và có thể đang chuẩn bị bay tới Anh để hoàn tất những thủ tục cuối cùng.

HLV Santiago Solari cũng có những động thái về việc gọi lại thủ môn được cho mượn ở Leganes là Andriy Lunin. Real buộc phải có thủ môn số ba trong nửa sau mùa giải và đây được coi là giải pháp tình thế của đội bóng Hoàng gia Tây Ban Nha. Những dấu hiệu trên càng cho thấy khả năng đến Anh của Casilla đang là rất rõ ràng.

Tin chuyển nhượng, chuyển nhương, chuyển nhượng hôm nay, chuyển nhượng tối, chuyển nhượng 16/1

Chicharito chưa thể đến Valencia

Cựu tiền đạo của Manchester United đang thuộc biên chế của CLB West Ham. Tuy nhiên, mới đây Chicharito được cho là đã đồng ý với những điều khoản cá nhân để chuyển sang Tây Ban Nha thi đấu cho Valencia. Tuy nhiên, theo Marca, đội bóng chủ quản West Ham chưa muốn để Javier Hernandez ra đi.

 

 

Author Thethao247.vn Nam Hoàng / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
Quảng cáo
Tin chuyển nhượng chuyển nhương chuyển nhượng hôm nay chuyển nhượng tối chuyển nhượng 16/1
Xem thêm