Quảng cáo

Rooney, Ibra mờ nhạt, MLS All Star thất thủ trước Atletico Madrid

Thứ năm, 01/08/2019 09:36 AM (GMT+7)
A A+

Joao Felix tỏa sáng giúp Atletico Madrid đánh bại MLS All Stars trong ngày Ibrahimovic và Rooney mờ nhạt.

Highlight MLS All Stars 0-3 Atletico Madrid

MLS All Stars đối đầu với Atletico Madrid trong trận đấu giao hữu hè 2019. Đội bóng các ngôi sao của giải Nhà nghề Mỹ ra sân với đội hình mạnh nhất với bộ đôi Rooney, Ibrahimovic trên hàng công.

Bước vào hiệp 1, cả hai đội bóng ngay lập tức tạo nên thế trận hấp dẫn với những pha ăn miếng trả miếng liên tục. MLS All Stars là đội cầm nhiều bóng hơn nhưng cũng không thể khoan thủng được hàng phòng ngự chắc chắn của Atletico.

Đội quân của Simeone thi đấu khó chịu và bất ngờ có được bàn thắng 2 phút trước khi hết hiệp 1. Cựu cầu thủ Real, Marcos Llorente là người lập công ở phút 43. Trong khi đó Ibrahimovic bị thay ra sớm từ phút 30.

kết quả mls all stars vs atletico madrid, video bàn thắng mls all stars vs atletico madrid, highlight mls all-stars đấu với atlético madrid, rooney, ibrahimovic, joao felix, ibra

Sang hiệp 2, sự cố gắng của huyền thoại MU, Rooney không giúp cho các ngôi sao MLS có thế trận khởi sắc hơn. Wayne Rooney được thay ra ở phút 52, đồng thời một cựu Quỷ đỏ khác vào sân là Schweinsteiger.

MLS All Stars tạo ra nhiều cơ hội trong những phút còn lại nhưng không thể hiện thực hóa thành bàn thắng. Họ phải trả giá ở phút 86 khi tài năng trẻ Joao Felix có pha sút xa uy lực nhân đôi cách biệt.

Trận đấu khép lại với bàn thắng của tiền đạo Diego Costa ở phút 90+3. MLS All Stars nhận thất bại 0-3 trước Atletico Madrid.

Đội hình ra sân

MLS All Stars: Guzan; Zusi, Zimmerman, Hedges, Lawrence, Chara, Vela, Rooney, Pozuelo, Nani, Ibrahimovic

Atletico Madrid: Adan; Issac, Felipe, Hermoso, Sanchez, Reche, Herrera, Llorente, Magole, Correra, Vitolo

>>> Chuyển nhượng ngày 1/8: MU, Juve chốt hạ thương vụ khủng

>>> Đội bóng của ông chủ Việt Nam gặp 'đối khủng' ở cúp châu Âu

MLS All Stars vs Atletico Madrid

7h45 ngày 1/8 | Giao hữu CLB

SVĐ Exploria Stadium

Author Thethao247.vn Nam Hoàng / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
Quảng cáo
Xem thêm