Quảng cáo

Barca thua sốc Levante ở Cúp nhà Vua

Thứ sáu, 11/01/2019 07:58 AM (GMT+7)
A A+

Thể Thao 247 - Trong trận lượt đi vòng 1/16 Copa del Rey, Barcelona của thầy trò HLV Ernesto Valverde đã phải nhận thất bại với tỉ số 2-1.

Highlights: Levante 2-1 FC Barcelona

Lần làm khách tại Ciutat de Valencia này, Barca chỉ mang theo 18 cầu thủ, trong đó có những cầu thủ thường xuyên dự bị hoặc được đôn lên từ đội trẻ. Tuy vậy, HLV Valverde vẫn thể hiện một sự thận trọng nhất định khi tung vào sân ngay từ đầu nhiều cái tên thuộc đội hình 1 như Busquets, Dembele, Coutinho, Vidal, …

Tuy nhiên, khi trận đấu mới bắt đầu chỉ 4 phút, Barca đã phải nhận một “gáo nước lạnh". Từ một pha đá phạt chếch về phía cánh trái, Erick Cabaco trong tư thế thoải mái nhảy lên đánh đầu ghi bàn mở tỉ số cho Levante. Nửa đầu hiệp 1 là khoảng thời gian đội chủ nhà chơi hay nhất khi tạo ra hàng loạt cơ hội ăn bàn về phía khung thành Cillessen. Đến phút 18, từ một đường chuyền tinh tế của Boateng, Borja Mayoral đã có cú dứt điểm chuẩn xác để nâng tỉ số lên thành 2-0 và khiến cầu trường sân Ciutat de Valencia “nổ tung" vì bàn thắng này.

Bóng đá Tây Ban Nha, Tin tức bóng đá, Cúp nhà Vua

Thời gian 70 phút còn lại của trận đấu, Levante gần như nhường toàn bộ thế trận cho đội khách. Do đó, Barca đã tung ra rất nhiều pha bắn phá về phía khung thành đội chủ nhà. Nhưng từ Vidal, Malcom, đến Dembele, tất cả đều dứt điểm hoặc là quá nhẹ, hoặc là không thể qua được đôi tay của thủ thành Fernandez bên phía Levante.

Phải sau khi tung vào sân Sergi Roberto và Denis Suarez trong hiệp 2, tình hình mới trở nên sáng sủa hơn đôi chút cho Barcelona. Và đến phút 85, khi Denis Suarez bị phạm lỗi trong vòng cấm, Barca đã có bàn thắng đầu tiên trong trận đấu từ cú đá phạt 11m thành công của Coutinho. Nhưng đó là tất cả những gì đội khách làm được trong trận đấu này.

Bóng đá Tây Ban Nha, Tin tức bóng đá, Cúp nhà Vua

Dù thua, Barcelona vẫn tràn trề cơ hội đi tiếp khi họ còn một trận đấu tại sân nhà Camp Nou của mình. Trận lượt về vòng 1/16 Cúp nhà Vua Tây Ban Nha giữa Barca và Levante sẽ diễn ra vào lúc 03h30 rạng sáng ngày 18/1.

Đội hình xuất phát:

Levante: Fernandez (GK); Rodriguez, Cabaco, Postigo; Coke, Campana, Simon, Rochina; Prcic, Mayoral, Boateng

Barcelona: Cillessen (GK); Brandariz, Miranda, Murillo, Semedo; Sergi Roberto, Sergio Busquets, Alena, Vidal; Coutinho, Malcom, Dembele

Author Thethao247.vn Trung Nguyễn / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
Quảng cáo
Bóng đá Tây Ban Nha Tin tức bóng đá Cúp nhà Vua
Xem thêm